[Tả All] Các tỷ tỷ của Tả đệ đệ

1.8K 107 7
                                    




Tác giả: 琴

Source: https://jean200111.lofter.com/post/309d9e46_1cc1d4d12

______________________________________________________________

"Đan Ny, em nghe gì chưa? Triệu Sanh học trưởng tỏ tình với Tả Tịnh Viện trên sân thượng!" Nghe bạn cùng mình nói tin tức mới nhất trong trường, Trịnh Đan Ny thở dài một hơi. "Đây đã là lần thứ 4 trong tháng rồi."

Là nhân vật nổi bật trong trường, Tả Tịnh Viện thường xuyên nhận được lời tỏ tình. Nghe tin tức như vậy, Trịnh Đan Ny cuối cùng cũng theo kịp mọi người, tiến đến quan sát màn tỏ tình này. Người tỏ tình hôm nay là một nam học trưởng, chỉ có thể nói là không hề xấu chút nào. Hắn chuẩn bị một bó hoa lớn, vận một bộ tây trang, trên sân thượng đã trang trí sẵn mấy cánh hoa cùng lời tỏ tỉnh mà hắn đã chuẩn bị được vài ngày trước khi nói với Tả Tịnh Viện.

"Học trưởng, hiện tại quay đầu là bờ, ngàn vạn lần đừng nói câu kia a." Trịnh Đan Ny chạy lên sân thượng, hoà vào đám đông, vẻ mặt lo lắng lắc lắc đầu.

Em vừa nói xong, Triệu Sanh liền nói ra lời trí mạng kia: "Tả Tịnh Viện, tớ thích cậu, xin cậu hãy làm bạn gái của tớ!"

"Cho tớ một chút thời gian để suy nghĩ." Dù sao cũng đang ở nơi công cộng, Tả Tịnh Viện vẫn lễ phép nhận hoa, nhưng khéo léo viện cớ để từ chối.

"A, vẫn nói ra rồi a......" Trịnh Đan Ny bất lực cầm điện thoại chụp ảnh của vị học trưởng này, sau đó thuần thục nhắn vào trong một cái group chat: "Chúc học trưởng may mắn.."

Hai tay tạo thành chữ thập, vỗ hai cái, sau khi thay học trưởng cầu chút vận may, Trịnh Đan Ny im lặng lẫn vào đám đông rời đi.





Tả Tịnh Viện là một nữ sinh cực kỳ đặc biệt. Nàng là một người rất xinh đẹp, rất soái, thành tích miễn cưỡng cho là đủ tư cách, tích cách thẳng thắn. Ngoại trừ ngoại hình ra thì nàng khó có thể làm cho người ta cảm thấy có gì đặc biệt, nhất là ở thời đại trang điểm có thể sánh ngang với phẫu thuật thẩm mỹ, đâu đâu cũng thấy gái đẹp.

Tại sao Tả Tịnh Viện lại đặc biệt như vậy? Phải nói là nàng có đến 6 vị tỷ tỷ rất đặc biệt, hơn nữa còn không giống người thường, tính thêm một muội muội nữa là Đan Ny, tổng cộng có 7 tỷ muội. Tuy nói 6 vị tỷ tỷ này xinh đẹp trắng trẻo, từ cách ăn mặc đến cách ăn nói đều là hàng đầu, nhưng đáng tiếc, sáu vị này đều có bệnh!

Đại tỷ Lô Tĩnh, cao thủ thể thao, hiện tại là vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp. Kĩ năng tuyệt vời, nhân khí cao siêu, khi nàng còn ở trường trung học thì nhận được không ít sự coi trọng của những đội bóng chuyên nghiệp, sau khi trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp liền trở thành vận động viên bóng rổ cấp ACE.

Nhị tỷ Lưu Thiến Thiến, dịu dáng và chu đáo, hiện đang là bác sĩ Nội trụ khoa Ngoại của bệnh viện Trung Thái. Thực lực ngang với bên phẫu thuật khẩn cấp, ngay cả các giáo sư khoa Ngoại cũng phải kinh ngạc, được gọi là Mỹ nhân thiên tài.

Tam tỷ Lưu Lực Phi, đoá hoa cao lãnh, hiện đang giữ chức vụ Giám đốc điều hành của Tập đoàn Trung Thái. Tính cách bướng bỉnh phân rõ đúng sai, thành thục giỏi giang, trong khoảng thời gian ngắn đã đưa được Tập đoàn Trung Thái lên một tầm cao mới.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ