[Đới Mạc] Mọi người đều nghĩ ta hợp lại với đối tượng chiến tranh lạnh lúc trước

753 86 2
                                    

Tác giả: 四打女神

Source: https://sidanushen.lofter.com/post/1f9d943e_1c9221430

__________________________________________________

1,

Đới Manh: Hiện tại hít thở không thông, cực kỳ không thông.





Cuối cùng cô thức cả đêm tập xong vũ đạo, vui vẻ nằm trên giường ngủ không chút gánh nặng, nhưng khi cô vui vẻ thức dậy muốn đón mặt trời tiếp tục cố gắng thì đột nhiên lại có người đi đến trước giường đưa cho cô một phần bữa sáng tinh tế tràn ngập tình yêu.





"Hứa Giai Kỳ!"

Đới Manh thấy rõ người đến, kích động rơi nước mắt.

Ta chính thức tuyên bố Ngốc Đà mới là thật nhất nơi này, bây giờ không còn là tình huynh đệ nữa mà là tình yêu tuyệt mỹ a! Thử hỏi CP của ngươi có thể dậy sớm và cho ngươi một phần bữa sáng nóng hổi sau một đêm thức tập nhảy không?





"Đừng dùng ánh mắt đó nhìn em, em chính là nữ nhân mà chị không chiếm được."

Hứa Giai Kỳ nói xong lắc lắc 2 cái đuôi ngựa xinh đẹp của mình, nàng cố ý giải thích cho Đới Manh:


"Haiz, sáng hôm nay lại bị vẻ đẹp của mình làm cho tỉnh, không ngờ vừa ra khỏi ký túc xá liền thấy Mạc Hàn cầm bữa sáng tình yêu đi loanh quanh ngoài cửa, người tốt bụng xinh đẹp như em chỉ có thể làm thay, thấy em vất vả như vậy thì chia cho em bao nhiêu miếng mới tốt nhỉ?


Đới Manh đã nắm bắt được một số từ quan trọng trong lời nói của Hứa Giai Kỳ:

Đẹp tỉnh, Mạc Hàn, bữa sáng, làm thay





Hừ, gạch bỏ mấy từ kỳ quái.

Cũng đuổi Hứa Giai Kỳ ra ngoài!





Bữa sáng tình yêu mà Mạc Hàn làm cho chị mà em cũng muốn chia một phần à?

Nằm mơ!


Nhưng sao hôm nay Mạc Hàn lại đột nhiên tâm huyết dâng trào muốn làm bữa sáng cho mình vậy nhỉ? Rõ ràng tương tác giữa các nàng đều dùng đồng nghiệp bình thường để biện minh mà nhỉ?

Lòng dạ nữ nhân, mò kim đáy biển a.


Mãnh Tử ca gật đầu chấp nhận, bắt đầu điên cuồng ăn.





Sau khi ăn uống no nê xong, Đới Manh bước tới phòng tập nhảy, cô vừa đi vừa suy nghĩ mình phải dùng gì để đáp lễ Mạc Hàn.





Hay là nhân lúc trứng còn đang nóng thì bóc vỏ đưa cho nàng?

Khoan đã, hình như có chút không thích hợp, khung cảnh này thật xấu hổ.





Sao không hẹn nàng cùng nhau đi ngắm bình minh ở Trường Long?

Không đúng, như vậy thì có khả năng cao là sẽ từ thế giới của hai người biến thành thế giới của ba người, tuy rằng Kim Tử Hàm sẽ không dám lên tiếng quấy rầy các nàng.





Vậy thì sao không rủ nàng cùng đến cửa hàng tiện lợi trong đêm để hốt hàng nhỉ? Ít nhiều gì thì tình bạn cách mạng đều bắt đầu từ việc cùng nhau ăn mắng, cùng nhau chịu phạt!


Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ