[Hắc Miêu] Chuyện nhỏ nhặt trong ngày Tổng Tuyển

2.4K 230 31
                                    

Tác giả: 疯批丑人

Source: http://qingchengbeixia.lofter.com/post/4c179236_1ccb4b1e3

————————————————————————————————

001.

Đang chuẩn bị trong hậu trường, Viên Nhất Kỳ ôm chặt lấy cái bụng có chút khó chịu của mình. Vì quá mức căng thẳngg nên cũng không cảm thấy thèm ăn và không ăn gì, bây giờ bắt đầu có chút khó chịu.

"Có phải rất căng thẳng không?"

Viên Nhất Kỳ quay đầu lại, nhận ra là Vương Dịch. Lúc này không bám lấy Châu Thi Vũ, đến bên cạnh mình làm gì.

"Ừ, có hơi sợ."

"Đừng sợ a, chị rất lợi hại. Chị còn chưa ăn gì, muốn ăn bánh bích quy không?" Vương Dịch không biết từ đâu lấy một bịch bánh bích quy.

Viên Nhất Kỳ cau mày, nhìn Vương Dịch với vẻ mặt nghi ngờ, "Không muốn, chị ăn không vô."

"Chỉ một cái thôi, ăn đi, a~" Vương Dịch xé mở bịch, cầm một cái bánh bích quy đưa về phía Viên Nhất Kỳ.

Đứa nhóc này điên rồi.

"Này, chị không phải là Châu Thi Vũ." Viên Nhất Kỳ nhìn thoáng qua Châu Thi Vũ đang cách đó không xa, run rẩy nói.

Vương Dịch trừng mắt nhìn em một cái, "Chị khác Châu Châu nhiều như vậy, em cũng không mù, em biết chị là Viên Nhất Kỳ, mau ăn bánh đi, mở miệng."

Trước mắt bao người, Viên Nhất Kỳ tuyệt thế kim dưa thế nhưng lại bị một dưa khác đã có hoa đè đầu đút bánh bích quy, em còn có thể cắm mặt vào đâu nữa đây?

"Không phải là em có. . . . . ." cái bệnh nặng kia chứ.

Nhân lúc em đang nói, Vương Dịch dùng tốc độ sét đánh nhét bánh bích quy vào trong miệng em ngay lập tức.

Viên Nhất Kỳ phẫn nộ nhai nuốt, vừa mới nuốt xong muốn mở miệng mắng Vương Dịch thì lại nhét một miệng đầy bánh bích quy.

". . . . . ."

Châu Thi Vũ hai mắt sáng như ngọn đuốc nhìn về phía này, điên cuồng che miệng lại, "Viên Nhất Kỳ với Vương Dịch kết hôn rồi! Thật ngọt!"

Các đồng đội khác cũng vây quanh lại, ồn ào theo.

Lâm Thư Tình vẻ mặt ghét bỏ lắc đầu, "Wase, Viên Nhất Kỳ cậu thật bánh bèo a, còn muốn Vương Dịch đút ăn."

Quách Sảng chớp chớp mắt, uốn ẻo các kiểu nâng giọng, "Nhất Nhất gie gie, người ta cũng muốn ăn bánh bích quy, muốn Nhất Nhất gie gie đút, không phải là gie gie đút thì người ta không ăn."

Nói xong, Quách Sảng bật ra tiếng cười sung sướng của thẳng nữ.

"Dịch Kỳ ttl!"

"Không ngờ lại thật sự là Vương 1 với 0 Nhất Kỳ a, ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha"

"Cùng Châu Thi Vũ chèo CP, Dịch Kỳ nhanh kết hôn!"

Viên Nhất Kỳ đỏ mặt, trừng mắt nhìn người đang nghiêm túc cầm bánh bích quy đứng trước mặt mình, người kia vẫn vẻ mặt lạnh lùng bình tĩnh nhìn mình.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ