Tác giả: 熊好好不太好
Source: http://mouxiong931.lofter.com/post/30c3275a_1cbb8dd62
————————————————————————————————
1.
【Tin tức Siba】Tin tức cho ngài: Không rõ vì lí do gì làm các thành viên trong trung tâm bị ảnh hưởng, xuất hiện đặc điểm giới tính thứ 2, xin các thành viên hãy chú ý an toàn, đọc kỹ sổ tay ABO trong Pocket, chú ý khoảng cách khi giao tiếp với thành viên có giới tính khác. Thông báo đặc biệt.
Hiện tại đang điều tra nguyên nhân.
2.
"Cậu có đọc cái sổ tay gì đó trong pocket chưa?" Hứa Dương Ngọc Trác đang cầm điện thoại cẩn thận nghiên cứu, nằm trong vòng tay của Trương Hân đang nghiêm túc ghi chép, nghịch nghịch tóc của cô.
"Có đọc qua, cái sổ tay gì đó kia rất nhàm chán, ABO gì đó, đọc fanfic là hiểu rồi!" Hứa Dương Ngọc Trác giật lấy quyển sổ tay của Trương Hân.
"Vậy, A Dương, giới tính đặc biệt thứ 2 của cậu là gì?"
"Là Omega, tin tức tố là marshmallow. A Hân thì sao?"
"Dựa trên những cái đã nói ở trên, tớ hẳn là Alpha, tin tức tố là Chocolate?! Đây là đang nói tớ đen sao? Hơi quá đáng rồi!" Trương Hân không quá hài lòng với tin tức tố của mình, "Hy vọng Vương tổng với Diệp tổng có thể sớm tìm được cách khôi phục lại như cũ, như vậy thật phiền."
"Sao lại phiền? Không phải là không có gì thay đổi sao?" Hứa Dương cảm thấy khó hiểu với lời nói của Trương Hân.
"Là vì, nếu là Alpha, sẽ có cái kia. . . . . ." Trương Hân dần đỏ mặt.
"Cái gì a?" Hứa Dương thông minh đương nhiên là cố ý hỏi Trương Hân như vậy, vì không phải nàng vừa nói ABO các thứ đọc fanfic là hiểu sao?
"Là cái kia, cái ở chỗ ấy ấy." Mặt Trương Hân càng lúc càng đỏ, đỏ đến thành đen.
"Được rồi, không chọc cậu nữa. Nhưng, nếu có cái kia, không phải là có thể. . . . . ." Hứa Dương Ngọc Trác cố ý phóng tin tức tố của mình ra, trong không khí đều là mùi ngọt của marshmallow.
"Vậy đến đây đi, mặc dù bọn họ nói Alpha với Omega không nên ở quá gần nhau. . . . . ." Trương Hân bị tin tức tố của Hứa Dương Ngọc Trác dụ dỗ, ngồi xuống giường.
"Nhưng mà, chúng ta có quan hệ như vậy a."
3.
Nhóm WeChat: Mọi người đều đang trò chuyện thoải mái
Quách Sảng: Cứu mạng a! ! ! !
Quách Sảng: Xảy ra chuyện lớn!
Lâm Thư Tình: Sao vậy?
Thẩm Mộng Dao: Đừng gấp, chị đi xem thử
Lâm Thư Tình: Chờ Tiểu Tình, Tiểu Tình cũng phải đi
Viên Nhất Kỳ: Nếu Dao Dao cũng đi, mình cũng sẽ đi
Tưởng Thư Đình: Đang cãi nhau với Lý Giai Ân, không rảnh
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.