[Hắc Miêu] Tương lai còn dài

2.3K 210 9
                                    

Tác giả: 是祁那个什么迟来的

Source: https://weibo.com/6453104830/KqEUlCyRX

Trả flag~

——————————————————————————————

1. Hậu trường nhà hát

"Trung tâm vẫn chưa có điện, chúng ta đi ăn lẩu nhé?" Trương Hân xem tin nhắn mà fan gửi cho mình trong pocket, cảm nhận được tác phẩm của mưa to gió lớn bên ngoài, xoay người nói với các thành viên vừa hoàn thành ngày thủ diễn thứ hai.

"Ừm, được a" Tưởng Thư Đình đi đầu trả lời, "Điện thoại của em hết pin, hẳn là Haidilao vẫn còn mở cửa, tiện thể đi mượn sạc dự phòng luôn."

"Em thì sao cũng được, mọi người quyết định đi." Vương Dịch bấm điện thoại, không biết là đang trả lời tin nhắn của ai.

"Được! Haha ăn! Đúng rồi, nhớ là tối nay em sẽ cùng với các chị về nhà ngủ nha!" Tôn Trân Ny sợ hãi khi nhớ đến con gián.

Hứa Dương Ngọc Trác ghét bỏ nhìn nàng một cái: "Đừng kéo chị đi tắm cùng với em nữa."

"Được rồi, hai người là người đi 50 bước thì cười hết 100 bước rồi." Lâm Thư Tình cuối cùng cũng cởi đôi giày da khó chịu ra, thở một hơi.

Thẩm Mộng Dao vừa thay đồ xong, nàng cất điện thoại vào trong túi, vén tóc ra khỏi áo: "Ăn Haidilao sao? Vậy thì em sẽ gọi xe~"

"Được" Trương Hân trả lời, "Chờ mọi người lấy banner xong rồi đi. Này, hai người bên kia! Nói em đó Quách Sảng! Chú ý ảnh hưởng!"

"Aiya, lo lắng muốn chết" Sảng Trấp Ti không quan tâm đến lời nói của baba mình, ngồi xuống bên cạnh Hách Tịnh Di, "Hôm nay em rất doạ người nhỉ?"

"Không có, rất tốt, rất đáng yêu, không có chút doạ người nào cả." Đại mãnh 1 Ukraine nghiêm túc trả lời.

Viên Nhất Kỳ duỗi thẳng nửa ống tay áo của mình, im lặng trợn tròn mắt.

"Quách Sảng, đường đường là một nữ nhân Tứ Xuyên, sao cậu lại có thể nhát đến như vậy?"

"Được rồi được rồi, cậu là người ít nhát gan nhất. Nếu cậu không nhát thì sao ngày đó không cho mọi người nói tên người kéo phiếu, cậu có thấy nhột không hả, Viên Nhất Kỳ?" Quách Sảng phản đòn.

"Khụ khụ, tình hình đã khác rồi," Thẩm Mộng Dao đi đến bên cạnh Viên Nhất Kỳ hoà giải, "Lần sau sẽ mời Sảng Sảng của chúng ta ăn cơm, được không?"

"Haiz, không sao đâu~" Quách Sảng "hào phóng" xua tay, quay đầu nhìn Viên Nhất Kỳ rồi thở dài, "Chậc chậc, thật tốt khi được làm Đội trưởng phu nhân, làm gì cũng có người che chở, mình cũng muốn có phúc khí này a~"

"Phúc khí này cho cậu, cậu dám nhận sao?" Viên Nhất Kỳ dùng mắt phóng đao, nhướng mày nhìn về phía Hách Tịnh Di, "Từng là Quách Sảng k to the y, báo ứng sẽ đến với Hách Sảng."

Hách Tịnh Di, nguy hiểm.


2. Ghế sau Didi

Vì để đề phòng xảy ra chuyện ngoài ý muốn nên các nàng không ngồi chung một hàng, mặc dù sau khi chuyển qua tài khoản riêng thì Viên Nhất Kỳ thấy bình luận của các fan đều nhẹ nhàng hơn không ít, nhưng vẫn nên cẩn thận.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ