[Thất Ngũ Chiết] Một chút lãng mạn

11.8K 144 4
                                    

Tác giả: 75块糖

Source: https://weibo.com/5830824751/JfUYytdbV

___________________________________________________________

0.

Trong vài năm, Ngô Triết Hàm dùng một ít tiền tiết kiệm được, thuê một căn hộ ở Thượng Hải.

Lúc vừa mới yêu Hứa Giai Kỳ, hai người họ đến chết cũng phải dính lấy nhau.

Khi đó thời hạn của nhóm Hứa Giai Kỳ còn chưa hết, căn hộ mà Ngô Triết Hàm thuê vừa vặn ở gần ký túc xá của các nàng, nàng liền thường xuyên qua lại giữa hai bên.

Thời gian bên cạnh nhau không có nhiều, nhưng Hứa Giai Kỳ đều hảo hảo quý trọng mỗi lần như vậy. Có đôi khi nằm trong chăn ôm nàng, đến khi tỉnh lại cũng không buông ra, Ngô Triết Hàm chọc nàng giống như một tiểu hài tử, luôn dính lấy cô.

"Mặt trời lên đỉnh rồi mà mông còn chưa rời giường, bữa sáng cũng không ăn, cậu muốn ngủ tới khi nào vậy?" Ngô Triết Hàm từ phía sau ôm lấy nàng, tay xoa xoa đầu nhỏ của nàng, dán vào bên tai Hứa Giai Kỳ.

Hứa Giai Kỳ bất mãn ôm lấy cổ Ngô Triết Hàm, mơ hồ mở mắt, nhìn thấy vẻ mặt sủng nịnh tươi cười của cô. Có chút xấu hổ vùi đầu vào cổ cô, sau đó lại ngước mắt lên nhìn cô.

"Làm gì vậy? Còn không mau rời giường."

"Cậu hôn tớ rồi tớ sẽ dậy." Hứa Giai Kỳ bắt đầu ỷ lại.

"Tớ không hôn thì sao?" Ngô Triết Hàm cố ý trêu chọc.

Hứa Giai Kỳ không nói, tiếp tục nhìn cô.

Ngô Triết Hàm nhịn không được bật cười, tình yêu thu hết vào nơi đáy mắt, hôn nhẹ lên môi nàng.


1.

Vốn dĩ trù nghệ của Ngô Triết Hàm có thể làm được đồ ăn hắc ám. Từ khi Đới Manh đến nhà cô, sau khi ăn xong một chút, sau này mỗi khi đến đều gọi đồ ăn bên ngoài.

Nhưng Hứa Giai Kỳ không bao giờ nói một câu khó ăn, Ngô Triết Hàm nghĩ nàng đang giữ mặt mũi cho mình, muốn nàng thành thật nói với mình, kết quả Hứa Giai Kỳ lắc đầu, nói khẩu vị của nàng luôn luôn như thế.

Ngô Triết Hàm vẫn nhớ rõ việc này, còn lên mạng mua công thức về, nhưng phương diện này cô thật sự dốt đặc cán mai. Tay chân luống cuống cầm thực đơn cùng gia vị và nguyên liệu nấu ăn, vì bỏ dầu quá nhiều nên bắn một chút lên tay cô, đau đến mức phải rụt tay lại.

"Sao vậy? Có đau không?" Hứa Giai Kỳ vẫn còn đứng bên cạnh cười, thấy thế lập tức bật người đi lên nắm lấy tay cô, thổi phù phù vào một chỗ đỏ nhỏ.

"Không sao, nóng quá."

Hứa Giai Kỳ hơi nhíu mày, ngẩng đầu nhìn cô một cái. Sau đó kéo cô đến bồn rửa bên cạnh, mở vòi nước để làm nguội một chút.

"Cứ từ từ thôi, không cần vội vàng như vậy...... Làm một chút món ăn đơn giản là được rồi."

"Cậu rất gầy, ăn tốt một chút."

Nghe nói bình thường nàng làm việc rất vội, có khi một ngày ăn một chút, cũng không có thời gian để về nhà, chỉ nghĩ tự mình làm món gì đó ngon cho nàng, để nàng ăn bồi bổ.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ