Tác giả: 宇文Source: http://beifangyouzhuying.lofter.com/post/1f722422_1cae0b106
__________________________________________
----- "Nỗi tuyệt vọng khi chia tay với cậu cũng có mật ngọt bên trong"
"Nên tớ nguyện ý bôn ba khắp chốn để gặp được cậu"
"Và điều này"
"Cũng hao kiệt hết phần đời còn lại của tớ"
----------------------------------------------------------------------
Ngô Triết Hàm mệt mỏi, không phải vì cô không còn yêu nữa, mà là cô không còn thấy hi vọng nữa.
Cô chưa từng nghĩ đến, có một ngày, mình sẽ trở thành nhược điểm của Hứa Giai Kỳ, quan hệ trước đó trong sông Xen sẽ trở thành vật cản của Hứa Giai Kỳ.
Vừa rồi Ngô Triết Hàm có dùng tài khoản cá nhân của mình lướt dạo trong siêu thoại của Hứa Giai Kỳ, xem được một vài video phỏng vấn, các phóng viên hướng ống súng giáo dài về phía nữ nhân mà cô yêu, làm càn rồi lại mơ hồ giăng bẫy nàng. Ngô Triết Hàm nhìn Hứa Giai Kỳ cau mày, bất động thanh sắc chuyển đổi chủ đề, phủ nhận một ít ý kiến nhạy cảm.
Nàng cũng mệt rồi đi, Ngô Triết Hàm muốn buông tay không chỉ vì xem những video này, mà là tích lũy dần chút một.
Bộ phim mới của Hứa Giai Kỳ đã bắt đầu khai máy, nhưng cô cũng không thể ghé thăm trường quay, vì một khi bị phóng viên phát hiện thì sẽ mang đến ảnh hưởng không tốt cho nàng. Đêm chung kết Thanh, Ngô Triết Hàm uống say gọi cho Cúc Tịnh Y.
"Chị với Tiểu Tứ có mệt không?" Ngô Triết Hàm hỏi.
"Siêu mệt, chị cảm thấy rất có lỗi với cậu ấy" Cúc Tịnh Y hạ giọng trả lời, sợ bị người khác nghe thấy.
Ngô Triết Hàm vốn muốn tiếp tục cùng nàng, thế nhưng có một ngày cô gửi cho Hứa Giai Kỳ một tin nhắn thoại dài bày tỏ nỗi nhớ của mình, Hứa Giai Kỳ lại trả lời lại bằng 1 sticker cố lên, Ngô Triết Hàm sững sờ một lúc lâu, sau đó mới hiểu được, hoá ra nàng đã bận đến không có thời gian nghe hết....
Cô không phải là người dây dưa dài dòng, sau khi quyết định, cô giải trừ hợp đồng với Siba, đặt một vé máy bay bay ra nước ngoài.
Ngày đó bầu trời đầy mây, Đới Manh giữ chặt vali của cô, vành mắt đỏ hồng nhìn cô "Ngô Triết Hàm em có bệnh à? Hai em vất vả lắm mới có thể bên nhau, Hứa Giai Kỳ yêu em bao nhiêu mà em lại không biết sao?"
Ngô Triết Hàm mặt không đổi sắc, nhưng gân xanh trên tay hiện lên cũng thể hiện giờ phút này cô cũng không bình tĩnh được, "Em biết chứ, em biết cậu ấy yêu em, ngày sinh nhật của em còn lén chạy về đây làm em bất ngờ, suýt chút nữa là bị phát hiện"
Nhớ đến ngày đó cô lạc lõng quay trở về ký túc xá, kết quả có một Tiểu hồ ly đột nhiên xuất hiện, trong mắt Ngô Triết Hàm có chút vui vẻ.
"Vậy mà em còn..." Đới Manh giận đến nói không nên lời
"Vì như vậy mà em mới phải đi, yêu là phải bình đẳng Đới Manh, cũng chỉ khi đủ cường đại, mới có thể yêu người mà mình yêu" Ngô Triết Hàm cúi đầu, tay nắm lấy vali.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.