[Hắc Miêu] Nếu như, nếu như chúng ta

2.2K 180 2
                                    

Tác giả: YVQI

Source: http://yushi15164.lofter.com/post/4c6cec8c_2b42cae37

————————————————————————————————

Nói đến nếu như, mọi người sẽ nghĩ đến gì?


Nếu như, chúng ta không cãi nhau


Nếu như, chúng ta buông bỏ thể diện


Nếu như, chúng ta không quá cuồng loạn


Nếu như, chúng ta không phải Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao

. . . . . .


Nếu có nếu như, vậy chúng ta có nếu như không?


Thẩm Mộng Dao, chúng ta có nếu như không?


Nếu sự rung động trong nhất thời của thiếu nữ không thể chứng minh được đó là tình yêu, vậy cả đời này có thể nhỉ?


Màu đen bao trùm lấy bầu trời, màn đêm lặng lẽ buông xuống. Bất tri bất giác, các nàng đã tách ra được vài năm. Các nàng từ sự cuồng loạn khi vừa mới bắt đầu tách ra, không muốn để ý đến đối phương, ngay cả một ánh mắt cũng không muốn bố thí cho người kia, bây giờ đã có thể giao tiếp bình thường với nhau, giới hạn trong đồng nghiệp và công việc. Nếu bạn không muốn có một giao tiếp vượt ranh giới nào, thì đúng thật là không có.

Đều đã từng hối hận, cũng muốn quay lại, nhưng không ai buông bỏ được thể diện. Đồng đội vô tình hay cố ý ky trên MC, đồng đội thầm tác hợp cả hai với nhau, các nàng đều chọn vờ như không thấy, im lặng không nói gì. Nếu buông bỏ được thể diện, liệu có thể gương vỡ lại lành không?


Viên Nhất Kỳ nằm trên giường, không biết đang suy nghĩ gì. Gần đây áp lực công việc rất lớn, vất vả lắm mới có thể xin nghỉ phép, lại không biết phải làm gì. Chẳng lẽ, nghỉ phép năm ngày đều ở trong nhà với phòng tập sao? Hiển nhiên là Viên Nhất Kỳ cũng không muốn như vậy.

Bấm mở douyin trên điện thoại, video đầu tiên hiện ra là một bờ biển. Sóng biển dập dềnh không ngừng vỗ vào những tảng đá bên bờ biển. Cái tiếp theo, là một video quảng cáo. . . . . . cậu không biết từ khi nào mà cuộc sống của mình bắt đầu trở nên tẻ nhạt như vậy. Khi bận thì không cảm nhận được điều này, đến khi rảnh rỗi mới nhận ra mình không có việc gì làm.


Đi du lịch sao? Tìm ai đây? Mặc dù thành viên H đội đều đang nghỉ ngơi, nhưng dường như tất cả mọi người đều đã sắp xếp cho kỳ nghỉ rồi.

Vương Dịch phải ở nhà làm "người phụ nữ nội trợ" của Châu Thi Vũ; Lâm Thư Tình, Nãi Bình, Tôn Ngữ San chờ sử dụng thẻ năm của Disney để đi Disneyland;  Phí Thấm Nguyên đi chơi với lão bà; còn Hứa Dương Ngọc Trác thì cùng nữ nhân thích vừa lắc mông vừa pha cà phê kia đi đến quán. Vậy còn có ai đây? Thẩm Mộng Dao? Khi ý nghĩ này xuất hiện trong đầu Viên Nhất Kỳ, lập tức bị chính cậu phủ nhận.


Sao Thẩm Mộng Dao có thể cùng mình đi du lịch chứ? Đừng nói là đi du lịch, ngay cả ra ngoài cũng không có khả năng. . . . . . buồn cười mà. Viên Nhất Kỳ cười nhạo suy nghĩ của bản thân, sao lại có loại ý tưởng này.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ