[Thi Tình Hoạ Dịch] Chiếm hữu tuyệt đối Tự do tương đối

3.6K 181 5
                                    

Tác giả: 走🌸路

Source: https://huole648.lofter.com/post/1ff28d0e_1cac736a7

Thấy mọi người than nói Thi Tình Hoạ Dịch không có fic, tối nay cấp mọi người một cái kinh hỉ.

_____________________________________________________

1.

Rèm được kéo kín, phòng không bật đèn, rất âm u. Lúc có người ra vào đóng cửa, có thể nghe thấy âm thanh lớn nhỏ của phòng tập. Vương Dịch không tự chủ được mà nhíu mày, em ngủ thật sự rất nông, ngày thứ ba bị cảm vẫn như trước không có chuyển biến tốt đẹp nào, em vùi người vào trong chăn này, hương vị quen thuộc quanh mũi, tất cả đều là mùi hương quen thuộc, thoang thoảng, nhưng lại rất an toàn. Đầu ngày càng nặng, mơ mơ hồ hồ, em nhớ bài nhảy với Châu Thi Vũ còn chưa ghi hình, nhớ đến giữa trưa còn chưa rửa nồi, đợi lát nữa chắc chắn chị ấy sẽ nhắc mình, nhớ đến hôm nay trời mưa, chị ấy ra ngoài có mang theo ô không? Có thể là có đi. Loạn thất bát tao, xen lẫn với nhiều chuyện nhỏ nhặt, nghĩ rồi lại nghĩ, cuối cùng cũng ngủ. Vóc dáng cao lớn như vậy, một cái chăn dày thế nhưng lại nhìn không ra là có một người nằm, thật sự là rất gầy. Gió thổi qua sẽ không ngã, nhưng rất dễ cảm mạo.

Hôm nay vốn là sẽ cùng Thẩm Mộng Dao đến lớp học nhảy, muốn kiếm tiền, nếu không về sau cũng sẽ không có thời gian. Mặc dù có chút không thoải mái, Vương Dịch vẫn đi cùng Thẩm Mộng Dao, lúc nhảy sẽ ra mồ hôi, trong chốc lát liền lạnh đến nóng, quay về càng thêm khó chịu. Trong phòng tắm, Vương Dịch chịu đựng thu thập sạch sẽ bản thân. Thẩm Mộng Dao gõ cửa.


"Nhất Nhất, chị đi thu âm, em nhớ uống thuốc."

Vương Dịch máy móc ừ một tiếng, thật ra nghe cũng không rõ. Sấy khô tóc xong, nhìn thoáng qua giường của mình, chất đầy một đống quần áo, Chuxi ung dung nằm đó. Vương Dịch thở dài một tiếng, đi đến giường khác. Mặc dù chủ nhân chiếc giường tối hôm qua còn hờn dỗi với mình, Vương Dịch cũng không quan tâm mà nằm xuống.


Thẩm Mộng Dao gửi wechat cho Châu Thi Vũ, nói cho nàng biết Vương Dịch về trước, cơ thể không khỏe. Kết quả lại nhận được một emoji em ấy đáng bị vậy, trong đầu nàng hiện đầy dấu chấm hỏi, nghĩ hai người khẳng định là lại cãi nhau. Quên đi, kệ vậy, dù sao điều nên nói cũng nói rồi.


Tối hôm qua cãi nhau với chị mà ý chí chiến đấu vẫn còn sục sôi đấy! Không nhớ đến liền không sao, nhớ đến liền sinh khí. Châu Thi Vũ nghĩ, mình mới không nhớ đến em ấy. Trên cơ bản mà nói là làm không được.


Xong liên hoan với bằng hữu, còn cố ý mang về một phần cháo thịt nạc. Thật giống như biết em nhất định ở đấy, lập tức đẩy cửa ký túc xá của bản thân.


"Vương Dịch?" Phòng có chút tối, nàng nhẹ hô một tiếng, không có ai trả lời. Sau khi nhìn thấy đôi dép quen thuộc, Châu Thi Vũ mới bình tĩnh lại. Nàng đi đến, cũng không thấy một cái đầu đầy đủ, chỉ có một mấy nhúm tóc màu xanh lộ ra bên ngoài. Muốn gọi em dậy ăn chút gì đó, vươn tay kéo chăn, lúc chạm đến người kia mới ý thức được tính nghiêm trọng của sự việc. Nóng hừng hực, giống như một tiểu hoả lò, chỉ thiếu hơi nước. Chạm vào trán, khẳng định là phát sốt rồi.


Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ