Tác giả: 你毛就是你毛Source: http://yizhixiaomaomao49509.lofter.com/post/4b5c5238_1cad388ae
__________________________________
Đới Mạc
"Một khi bắt đầu sẽ có BE, như vậy mình tình nguyện không bắt đầu."
"Lang tộc sẽ ăn thịt tiểu thỏ nên tiểu lang rời khỏi tiểu thỏ thì mới có thể bảo vệ tiểu thỏ được."
Thất Ngũ Chiết
"Mình biết đường giao nhau rất đẹp nhưng mình nguyện làm đường thẳng song song lặng lẽ bảo vệ cậu ấy."
"Này! Tiểu hồ ly, chậm lại một chút, Husky của cậu không theo kịp cậu."
Tiếu Tiền
"Chúng ta không giống những câu chuyện cổ tích. Vịt con xấu xí sẽ không trở thành thiên nga. Em sẽ không bao giờ trở thành thiên nga. Chúng ta không giống nhau, sẽ không đến được với nhau."
"Lời tâm tình chỉ nói riêng cho một người, mình đã để mất người đó rồi, mình phải nói với ai đây."
Lạc Chương
"Tiểu Bạch Tuộc vẫn đang chờ chủ nhân của Long cung quay về nhà, nhưng rồng ngốc của Long cung hình như đã bị lạc đường rồi."
"Này, Từ Tử Hiên, sao cậu có thể đưa nữ chủ nhân của Long cung về đây còn bản thân lại chạy đi."
Vân Vũ
"Khi ấy tuổi trẻ quá mức bồng bột, hiện tại hối hận không kịp nữa rồi."
"Có lẽ tỷ tỷ đã tha thứ cho tiểu bằng hữu từ lâu rồi, nhưng cả hai vĩnh viễn cách nhau một bức tường."
Tam Nhất
"Hiện tại em không vì ai mà chủ động, chị phải biết rằng em đang chờ em quay lại."
"Mình không phải là thẳng nam, chỉ là người kia vẫn chưa quay lại."
Hắc Miêu
"Chị của 20 tuổi có em, em của 20 tuổi lại đánh mất chị."
"Chỉ có Chuxi mới biết bản thân vĩnh viễn tên là Viên Chuxi, chỉ là baba sẽ không quay lại nữa."
Hân Dương
"Mình có thể làm A Hân ca ca của cậu, hiệp sĩ duy nhất của cậu, nhưng cậu đừng lo, khi hoàng tử của Miên Dương đến thì mình sẽ tự động rút lui."
Mã Lộc
"Đại Ca vẫn đang chờ Nhị Cẩu đi lạc của mình về nhà, Đại Ca nói nàng sẽ quay về thôi, chỉ là có chút lâu."
"Nhị Cẩu muốn cố gắng hết sức mình đi theo Đại Ca, nhưng khí tức của Đại Ca càng lúc càng mờ nhạt."
Thanh Tuyền
"Corgi chân ngắn kia chạy nhanh như vậy, nhanh đến mình không tìm được chị ấy nữa rồi."
Đản Xác
"Em cũng biết rằng vỏ trứng và trứng là hai vật khác nhau, chúng ta có thể ở bên nhau nhưng chúng ta cũng có giá trị sử dụng, trứng sẽ chín còn vỏ sẽ nằm trong thùng rác."
Tả Giai
"Chị rất yêu Ân Tuệ, nên........đây là lựa chọn tốt nhất."
Sự né tránh theo thói quen đã trở thành sự ôn nhu cuối cùng của chúng ta dành cho đối phương.
__________________________________
Chưa đủ ngượcccccccc, có fic nào mà ngược thấu tận tâm can, tê tâm liệt phế, như Hiểu Bạo bên Bách Hợp với Phỉ Ngã Tư Tồn bên Ngôn không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.