[Nhiều CP] Phụ mẫu phục hợp kế hoạch (4)

2.7K 182 9
                                    




Năng lực MC của hai hài tử rất mạnh.

Dù sao từ nhỏ cũng đã bị baba mama đưa đi khắp nơi rồi.

Nhất là khi hai người đứng chung với nhau, các fan như thấy được bóng dáng của nhóm người Lão lai tiếu, đản phàm, lão phế vật.

Là cặp song sinh duy nhất của trung tâm, công diễn sinh nhật của mọi người đều muốn mời các nàng.

Ví dụ như gần đây nhất là Đại Ca.

Mỗi ngày tiểu bằng hữu đều bận đến tối mày tối mặt.

Thẩm Mộng Dao đau lòng xoa đầu Thẩm Tư Kỳ, xoay người muốn đi tìm Lục Đình để thương lượng xem có thể cho đứa nhỏ nhà mình nghỉ ngơi một chút không.

"Mama, từ từ đã......." Thẩm Tư Kỳ giữ chặt góc áo của Thẩm Mộng Dao, "Tiết mục này không thể từ chối được....... Rất quan trọng........"

"Con đã mệt thành như vậy rồi, mama muốn con nghỉ ngơi một chút."

"Không cần đâu......." Thẩm Tư Kỳ ôm lấy Thẩm Mộng Dao, nhắm hai mắt lại cười thỏa mãn, "Tiểu Niệm cũng biết tiết mục này có ý nghĩa gì, chắc chắn sẽ không chịu nghỉ ngơi......."

Đang nói thì có người gõ cửa.

Mở cửa ra, Viên Nhất Kỳ đang ôm Viên Niệm Dao đang bối rối mắt mở trừng trừng, vẻ mặt đầy đau lòng.

"Cùng Đại Ca thương lượng một chút đi, các em ấy quá mệt rồi" Viên Nhất Kỳ đã dần khôi phục lại quan hệ bình thường nhìn Thẩm Mộng Dao, ôm chặt lấy người trong lòng, "Em đau lòng."

"Ai lại không đâu........ Nhưng mà Tiểu Tư không cho."

"Baba........ Mama........." Viên Niệm Dao thì thào, ôm lấy cổ Viên Nhất Kỳ, "Không cần đâu........ Tiết mục này đặc biệt quan trọng..........Không được........."

"Có cái gì quan trọng?" Viên Nhất Kỳ vừa giận vừa đau lòng, "Quan trọng hơn thân thể của em sao?"

"Này, đây là một lời hứa......." Viên Niệm Dao bị Viên Nhất Kỳ ôm vào trong phòng đặt ở trên giường, nằm chung với tỷ tỷ nhà mình, "Tụi con đã đáp ứng Lục Đóa rồi......"

Vẻ mặt của Viên Nhất Kỳ có chút phức tạp.

Vẻ mặt của Thẩm Mộng Dao chỉ có vài từ.

Tàu điện ngầm, lão nhân, điện thoại.

Hai người liếc nhìn nhau, trong lòng có hai cái tên chậm rãi trôi qua.

Sẽ! Không! Đi! ! !

Nếu vị kia thật sự về đây........... Ta đổi vận........

Viên Nhất Kỳ càng thêm kiên định giúp đám nhỏ nhà mình từ chối.





Tiếng điện thoại vang lên.

Thẩm Mộng Dao đang dỗ Thẩm Tư Kỳ ngủ thuận tay lấy đến, Viên Nhật Kỳ vừa nhẹ nhàng vỗ Viên Niệm Dao vừa nghiêng người qua xem cùng nàng.

Khéo léo mở khóa điện thoại của tiểu bằng hữu, một tin nhắn hiện lên trên màn hình.

「Đoá Đoá a di」

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ