[Nhiều CP] Khi chuông báo cháy vang lên vào 4 giờ sáng

2K 199 8
                                    

Tác giả: 阿淳

Source: https://tianlansedeachun.lofter.com/post/4b98072c_1cadcba3a

——————————————————————————————————————————

Chung cư Sông Seine đã không được tu sửa trong nhiều năm, các loại cơ sở vật chất thường dễ có vấn đề. Nhưng tối hôm nay, khi chuông báo cháy gặp trục trặc vào 4 giờ sáng, phần lớn cư dân trong chung cư đều phát điên.


Linh Sam

Tô Sam Sam đột ngột bật dậy khỏi giường, chỉ vào chuông báo cháy mắng một tiếng.

"Lập tức wuli giao giao"

Sau đó quấn chăn ngủ tiếp.

Mã Ngọc Linh, người ở cách vách không bị chuông báo cháy đánh thức nhưng bị một tiếng giao giao ngang phè làm cho tỉnh lại, gãi gãi đầu.

Sao mình lại mơ thấy Tô Sam Sam nhỉ?


Thanh Tuyền

Thanh Ngọc Văn ngủ rất say.

Gì cơ? Chuông báo cháy lại hư sao?

Có ồn bằng Ngoan Ngoan nhà ta. . . à không, lớn giọng bằng không?

Không có thì liền câm miệng!

Đoàn Nghệ Tuyền cùng một quầng thâm lớn, nằm trong vòng tay của Thanh Ngọc Văn hoài nghi nhân sinh.


Từ khi nào mình lại thành người bị người khác làm ồn nhỉ?


Hân Dương

Sau khi A Hân bị chuông báo đánh thức, cô liền chủ động lấy ra hai đôi nút bịt tai, đeo cho chính mình và A Dương vẫn chưa hoàn toàn bị đánh thức.

Trương Hân rón ra rón rén đi ra khỏi phòng ngủ, đầu tiên là kiểm tra một chút xem trong nhà có cháy không, sau đó lại kiểm tra xung quanh không có động tĩnh gì,  về cơ bản đã chắc chắn chuông báo cháy lại gặp trục trặc.

Trương Hân đặt một chiếc ghế dưới chuông báo, sau đó đứng trên nó kiểm tra chuông báo cháy có bị hư hỏng chỗ nào không, sau đó thay pin. Sau khi A Hân ca ca chỉnh độ nhạy của chuông báo cháy thấp xuống, rồi lại kiểm tra xem có thể sử dụng công tắc van cửa hay không.

Sau khi xuống đất, A Hân ca ca lấy một tờ giấy viết một ghi chú về việc đi tìm quản lý tài sản và nhân viên tu sửa, dán trên bàn cơm.

Sau khi xong hết tất cả, Trương Hân quay trở về phòng ngủ, tháo nút bịt tai của mình và Hứa Dương Ngọc Trác ra. Sau khi trở lại ổ chăn, A Hân nhẹ nhàng hôn Dương tỷ một cái, Dương tỷ trong cơn mơ màng cũng đáp lại.

Bạn trai ấm áp A Hân, một trong những điều thiết yếu cho những lần du lịch tại gia.


Hắc Miêu

Mèo sau khi bị dọa sợ sẽ trốn trong những góc cực kỳ bí ẩn, không dễ dàng tìm được, hơn nữa cũng không dễ dàng dụ đi ra.

Viên Nhất Kỳ biết lúc này nên để chúng một mình ở nơi yên tĩnh, chờ đến khi bình tĩnh trở lại.

Vậy nên cậu không quan tâm đến Tiểu Ban dưới gầm dưỡi, cũng không nhìn đến Chuxi đang run rẩy trong khe tủ, muốn chúng nó tự mình bình tĩnh một chút.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ