[Nhiều CP] Phụ mẫu phục hợp kế hoạch (11)

1.6K 104 15
                                    

Nói sao nhỉ? Chương này là dành cho BEJ48, đa phần là vậy, chương này đa phần cũng là hình ảnh.

_____________________________________

Không tốt, không tốt ! ! !

Dao Dao đang hẹn hò ! ! !

À lộn, Tiểu Niệm đang có bạn trai ! ! !

Có ảnh với video ! ! !

Trong video là một nam tử đeo khẩu trang, thân người cao gầy, một tay cầm một túi lớn đồ ăn vặt một tay nắm tay Viên Niệm Dao. Viên Niệm Dao ăn kem, cười vui vẻ.

【Tiểu Niệm vẫn còn là vị thành niên mà nhỉ?】

【Ngươi xác định kia không phải là baba nàng đấy chứ?】

Tiền tuyến báo cáo ! ! !

Người nọ còn lau miệng với véo mặt nàng ! ! !

【Tiểu Niệm thực sự đang hẹn hò】

【Vị thành niên yêu sớm, còn có luật cấm hẹn hò nữa】

【Thật không biết tiểu bằng hữu là đang nghĩ gì】

Không biết là ai bóc tìm áo khoác, áo sơmi cả quần của người kia.

Ừm, Tiểu Niệm đã từng mặc qua.

【Thoát fan thoát fan】

【Sao ta lại cảm thấy.........người kia giống Châu Nhất Nhất vậy?】

【CP cẩu cút, có dùng filter không vậy?】

【Có ác tâm hay không a?】

【Nhất Nhãn Vạn Niệm BE】

...............


Viên Niệm Dao nghịch nghịch mái tóc ngắn của người trước mặt, cố gắng áp chế tiếng cười của chính mình.

"Tiểu Niệm, chị đừng cười.........." Người được gọi là "nam tử" bất lực cười khổ, "Em chỉ muốn cắt ngắn lại một chút......... Ai ngờ thợ cắt tóc lại cắt ngắn đến vậy.........."

"Không sao đâu Nhất Nhất, rất soái."

Viên Niệm Dao an ủi, trong giọng nói tràn đầy tiếu ý.

Hôm nay hai người ra ngoài chơi, Châu Nhất Nhất đột nhiên muốn cắt tóc ngắn, Viên Niệm Dao không ngăn được nên để mặc nàng.

Kết quả.......

Đúng, Châu Nhất Nhất hiện tại rất giống nam hài tử.

Vẻ mặt buồn rầu hối hận nửa ngày, hai người quyết định lừa fan, chờ đến công diễn cho họ một cái kinh hỉ........ Hoặc là kinh hách.

Điện thoại bỗng nhiên vang lên, Viên Niệm Dao vẻ mặt ngây ngốc bắt máy.

"Tiểu Niệm, em đang ở cùng với ai vậy?"

Khuôn mặt của Thẩm Tư Kỳ xuất hiện trên màn hình, lo lắng nhìn nàng.

"Em sao? Đang cùng Châu Nhất Nhất a" Viên Niệm Dao hướng camera về phía Châu Nhất Nhất, "Người này cắt tóc ngắn đi, hiện tại rất giống nam hài tử."

Thẩm Tư Kỳ nhẹ nhàng thở ra, quay đầu lại hô một câu: "Baba mama yên tâm, Tiểu Niệm đang ở cùng với Châu Nhất Nhất."

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ