[Hắc Miêu] Tình là đồng hành

2.1K 198 5
                                    

Tác giả: 坠入yun的星河

Source: http://yanzhimingzhi28324.lofter.com/post/4b6a4e97_1cbdf02b0

_______________________________________________

Công diễn tốt nghiệp cuối cùng của Tam kỳ sinh, Viên Nhất Kỳ cũng không xuất hiện, nhưng có gửi lời chúc phúc của mình qua Wechat, Hứa Dương Ngọc Trác cười nói Viên Nhất Kỳ vong ân phụ nghĩa, Thẩm Mộng Dao ở bên cạnh nhìn thấy, cười nhạt.

Không phải là vì sợ nhìn thấy mình sao?

Đúng rồi, đến năm 2022, Hắc Miêu vẫn chưa hoà hảo, Viên Nhất Kỳ ở Bát Tuyển vào được Thần 7, còn Thẩm Mộng Dao vững vàng tiến vào Ngự Tam Gia. Mọi thứ đều phát triển theo chiều hướng tốt, ngay cả các fan CP cũng hy vọng có thể hoà hảo, nhưng Thẩm Mộng Dao biết rõ, hai người các nàng là đồng nghiệp, cũng chỉ là đồng nghiệp.

Dù cho Thẩm Mộng Dao khó có thể quên được sự việc năm đó, nhưng nàng sẽ không chủ động đi tìm Viên Nhất Kỳ, vì nàng không muốn bị Viên Nhất Kỳ tổn thương thêm một lần nào nữa.

Nhưng Thẩm Mộng Dao không ngờ được Viên Nhất Kỳ lại sẽ đi gõ cửa phòng mình lúc nửa đêm.

Mở cửa ra, đầu tiên là một luồng hơi rượu phả vào mặt, sau đó là Viên Nhất Kỳ say rượu ngã về phía nàng, đầu đặt trên vai nàng, tham lam hít lấy hương dầu gội trên tóc nàng.

"A, Dao Dao, em rất nhớ chị a."

Thanh âm mơ màng khi say của Viên Nhất Kỳ vọng ra từ cổ, hơi thở đột ngột phả lên tai Thẩm Mộng Dao, Thẩm Mộng Dao khẽ rùng mình.

"Viên Nhất Kỳ? Em làm sao vậy?" Thẩm Mộng Dao ngập ngừng lay lay cơ thể Viên Nhất Kỳ, Viên Nhất Kỳ yếu ớt cọ cọ lên vai nàng, ôm lấy nàng, không phát ra âm thành nào nữa.

Cứ như vậy mà giằng co một hồi, Thẩm Mộng Dao nghe thấy tiếng hít thở bên tai, lòng đang căng thẳng cũng thả lỏng một chút.

May thật, đã ngủ rồi, nếu không thì không biết phải giải quyết như thế nào.

Thẩm Mộng Dao ngồi trên sofa, nhìn người đang nằm ngủ trên giường, bất lực thở dài, nhắm mắt lại nằm xuống sofa, cầu nguyện bản thân có thể mau chóng đi vào giấc ngủ.

Sao mình lại ở 336?

Đây là suy nghĩ đầu tiên của Viên Nhất Kỳ sau khi tỉnh, cho dù đã rất lâu rồi không bước vào căn phòng này nhưng đồ trang trí xung quanh vẫn khiến em dù chỉ nhìn thoáng qua một cái vẫn có thể nhận ra được.

Theo bản năng nhìn qua bên cạnh, không thấy người đâu, nghi hoặc ngồi xuống, ngẩng đầu nhìn về phía sofa, nhìn thấy Thẩm Mộng Dao đang khẽ nhíu mày, thu mình vào một góc của sofa.

Sao Thẩm Mộng Dao lại ngủ ở kia?

Viên Nhất Kỳ nhẹ nhàng xuống giường, đi đến bên cạnh Thẩm Mộng Dao muốn để vuốt ve hàng lông mày đang nhíu lại của nàng, rồi lại bị nhiệt độ cơ thể của nàng dọa sợ.

"Phát sốt rồi? Rốt cuộc là đến khi nào mới có thể tự chăm sóc bản thân a?"

Viên Nhất Kỳ thì thầm, đi vào phòng tắm tìm một chiếc khăn ướt đắp lên trên trán của nàng rồi đi tìm thuốc trong hòm thuốc, may mắn là hòm thuốc vẫn còn ở chỗ cũ, bên trong cũng có thuốc hạ sốt, khi Viên Nhất Kỳ lấy xong thuốc chuẩn bị rời đi, em nhìn thấy ở đáy có một cái túi nhỏ, lòng hiếu kỳ khiến em mở túi ra, nhưng khi mở ra rồi lại sững sờ một chỗ.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ