[Hân Dương] Hôn lễ trong mơ

1.6K 173 4
                                    

Tác giả: 庆天知书

Source: http://qingtianzhishu.lofter.com/post/31bebcfe_1cc234f2b

____________________________________________________________________

"Công diễn sinh nhật sắp bắt đầu rồi! Trương Hân đâu!"

Hứa Dương Ngọc Trác vừa thay đồ vừa thét, không khó nghe ra được cơn tức giận của nàng đã lên đến đỉnh điểm.

Các thành viên H đội biết rõ nội tình không dám nói lời nào, chỉ có thể mơ hồ nói: "Sắp rồi" "Đang trên đường" "Chị ấy sắp đến rồi".

"Làm cái gì vậy! Chậm như vậy! ! !"

Tôn Trân Ny vừa dỗ Mama đại nhân của mình vừa thúc giục Quách Sảng nhanh chóng gọi điện thoại cho Trương Hân. Quách Sảng vội vàng lấy điện thoại ra, bấm vào người được ghim trên đầu khung wechat bắt đầu rống: "Baba! Chị đâu rồi!"

"Giúp chị kéo dài thời gian một chút.......sắp rồi......"

"Một tiếng trước chị cũng nói như vậy!"

Quách Sảng không hề chậm trễ, chỉ có thể nháy mắt với đứa con thứ 3 thứ 4.

"Dương Dương, đừng nóng vội a~"


Hứa Dương Ngọc Trác, SNH48 Gen 3, năm nay tốt nghiệp.

Đây là công diễn sinh nhật cuối cùng của nàng.

Trương Hân là đồng đội của nàng, là bạn cùng phòng của nàng, là.......

Bạn gái của nàng.

Thời điểm quan trọng như vậy mà bạn gái lại không đến, Dương Dương cảm thấy rất khó tin.





Lúc này, Trương Hân đang lo lắng chờ đợi ở cửa sau.

"Alo, cậu xong chưa? Công diễn sắp bắt đầu rồi!"

"Cậu mới đặt làm nhẫn hôm qua! Hôm qua tớ đã phải hối thúc người ta lâu đến như vậy, hôm nay còn phải đưa nhẫn đến cho cậu!" Giọng nói của Kim Cát Nhã cực kỳ u oán, "Hôm nay nếu như cậu bị A Dương cự tuyệt thì cũng đừng có về nhà của minh tinh ta đây! Xấu hổ!"

"Aiya, được rồi Cát Nhã, tớ sai rồi, cậu nhanh chân lên được không?"

"Hừ!"

Cúp máy, Trương Hân bước đi thong thả trên đường, không ngừng tưởng tượng đến phản ứng của Hứa Dương Ngọc Trác.

Cậu ấy sẽ đồng ý chứ?


Trương Hân, SNH48 Gen 3, năm nay tốt nghiệp.

Đây là công diễn sinh nhật cuối cùng của người mà cô yêu nhất.

Hứa Dương Ngọc Trác là đồng đội của cô, là bạn cùng phòng của cô, là...........

Bạn gái của cô.

Không, có thể sau hôm nay sẽ không còn là như vậy nữa.

Thời điểm quan trọng như vậy sao cô có thể không đến đây?

Đều là do Kim Cát Nhã quá chậm, nhất định là vậy.

(Kim Cát Nhã: Nhìn thấy đôi mắt xem thường của ta không?)





Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ