Tác giả:Source: https://s1304.lofter.com/post/3097dd67_1c949e01e
______________________________________________________________
Góc nhìn thứ nhất của mèo
______________________________________________
1. Mập Mập
Ta ở trung tâm sinh hoạt đã được vài năm, liên tục nhìn những gương mặt mới đến, nhìn những gương mặt cũ rời đi.
Tiền Bội Đình - chủ nhân của ta đã trải qua 7 năm ở nơi này, ta cũng cùng nàng ở nơi đây trải qua hơn phân nửa tuổi đời mèo.
Nhìn Tiền Bội Đình từ một tiểu nha đầu ngây thơ dần lớn lên thành một nữ hài xinh đẹp thời phóng, ta có lúc cũng sẽ cảm thán, trưởng thành ở nơi này khó hơn nhiều so với người bình thường một chút, dù sao ở trong nơi này cũng không cho phép nàng yếu ớt mà trưởng thành.
Tiền Bội Đình luôn thích một mình nói chuyện với ta những lời mà bình thường sẽ không nói ra trước mặt người khác, ta nghe được nhiều nhất là
"Mập Mập, mày nói xem Khổng Tiếu Ngâm có phải đã thích người khác không?"
Sau khi ôm ta nói xong một đống lời về Khổng Tiếu Ngâm, nàng sẽ vùi đầu vào bụng ta rồi khóc, cảm giác ướt ướt khiến ta thật rất khó chịu, ta chỉ có thể kêu meo meo cảnh cáo nàng tránh xa ta ra một chút, sau đó nàng sẽ véo bụng nhỏ của ta.
Mỗi khi ta nằm trong lòng Khổng Tiếu Ngâm quá lâu, Tiền Bội Đình sẽ đợi đám người kia đi rồi nắm lấy ta rồi không ngừng mắng ta là tiểu sắc miêu, sau đó lại muốn hôn chỗ Khổng Tiếu Ngâm vừa mới hôn. Thật phiền, tại sao nàng không trực tiếp hôn Khổng Tiếu Ngâm đi?
Khổng Tiếu Ngâm cũng thật sự thích ôm ta vào phòng nàng chơi, nắm móng vuốt của ta làm một ít tư thế kỳ kỳ quái quái, làm ta sau nửa ngày liền mệt, rồi nàng sẽ ôm ta nắm trên giường dựa vào gáy ta, xoa xoa lỗ tai của ta. Hảo đáng ghét, sao Khổng Tiếu Ngâm lại học Tiền Bội Đình hôn ta như vậy, làm cả đầu ta đều là nước bọt.
Khổng Tiếu Ngâm sau khi say thực sự rất doạ miêu. Đuổi theo ta chạy khắp phòng, muốn phải ôm ta rồi hôn một chút, Tiền Bội Đình vất vả lắm mới tóm được nàng giúp nàng vệ sinh sạch sẽ, ta liền sẽ dựa vào bên cạnh nhìn Tiền Bội Đình dỗ Khổng Tiếu Ngâm ngủ, chờ đã lâu đến khi ta gần như sắp nhắm mắt, Khổng Tiếu Ngâm cuối cùng cũng không nháo nữa mà an tĩnh ngủ.
Nhìn thấy Tiền Bội Đình lén vểnh môi đến gần Khổng Tiếu Ngâm, ta cũng tỉnh cả ngủ, mở to hai mắt.
Khoảng cách của hai người trước mắt cuối cùng cũng bằng 0, ta không khỏi kêu một tiếng. Tiền Bội Đình sợ đến mức vội vàng rời đi, ta liền thấy một bàn tay nắm lấy cổ áo của Tiền Bội Đình, sau đó chiếc chăn bông đã che khuất tầm nhìn của ta.
Lúc ta giãy dụa nhảy ra khỏi chăn, ta cũng chỉ nghe được một câu nói của Khổng Tiếu Ngâm
"Cuối cùng cũng bắt được em rồi, Tiền Bội Đình."
2. Anna
Ta cảm thấy Đới Manh mới là một con mèo.
Vừa nhìn thấy ta liền đến làm nũng. Mỗi ngày sau khi trở về chuyện thứ nhất sẽ làm chính là ôm ta rồi hôn nhẹ, ta đi đến chỗ nào nàng liền đi theo đến chỗ đó, ta không để ý đến nàng thì nàng sẽ lấy ra các loại đồ chơi nhỏ, quà vặt nhỏ đến dụ ta, sau đó lại ôm hôn ta, thực không chịu nổi một mama còn bám người hơn cả mèo này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.