[Thất Ngũ Chiết] Hôm nay Hứa Đại minh tinh cùng Ngô Ảnh hậu hợp lại sao? (PN)

618 55 1
                                    

Phiên ngoại


"Vậy chúng ta đổi tư thế, cậu muốn quay bao nhiêu thì quay, muốn hôn bao nhiêu thì hôn, tiểu dấm chua."


"Được, được."

________________________________

Ngoại trừ những nhân viên công tác quan trọng trong phòng, tất cả mọi người đều bị cho ra ngoài, ngay cả camera cũng chỉ còn vài cái.


Đây là yêu cầu của Ngô Triết Hàm, thật ra cô cũng không cảm thấy gì, chủ yếu là vì sợ Hứa Giai Kỳ khẩn trương.


Biên kịch đang cùng đạo diễn thảo luận nên hôn ở đâu, là lúc Lâm Tương Ngọc bước vào, hay là khi Phó Lạc Uyển được đưa đến tháp thượng, hai người thảo luận không cảm thấy có gì khó chịu, ngược lại thì hai vị đương sự có chút xấu hổ.


Hứa Giai Kỳ muốn đi đến nêu ý kiến, không ngờ hai người đã tự động chuyển đề tài, lại thảo luận ai công. . . ai trên ai dưới.


Hứa Giai Kỳ nghe đến hoảng sợ, chạy đến bên cạnh Ngô Triết Hàm ôm lấy tay cô, hai chân gác lên trên đùi cô, bàn chân quơ quơ.


"Bọn họ đang thảo luận xem hai chúng ta ai công hơn một chút."


"Không phải cậu là 0.5 sao?"


Hứa Giai Kỳ không nhịn được khẽ ho hai tiếng, chân đang khoác lên trên đùi Ngô Triết Hàm sắp tụt xuống.


Mất tự nhiên nói, "Cậu. . . Sao cậu biết được?"


Ngô Triết Hàm kéo chân Hứa Giai Kỳ lên, "Vô tình xem được."


"Vậy thì tớ cũng, của riêng cậu. . ."


Ngô Triết Hàm gật đầu đồng ý.


Đạo diễn cùng biên đạo thảo luận không có kết quả, liền chạy đến bên cạnh diễn viên chính, "Ngô lão sư, cô nói một chút, Tiểu Lạc với Tiểu Tương thì ai công hơn. . . mạnh mẽ hơn một chút."


Dựa theo hiểu biết của mình về cốt truyện, đương nhiên là Lâm Tương Ngọc mạnh hơn. Dù sao cũng đã ngồi vào ghế Thừa tướng, hơn nữa làm mười mấy năm, đương nhiên là một vai diễn rất mạnh mẽ.


Phó Lạc Uyển thế nhưng chỉ là Đại tiểu thư nhà quan, đương nhiên là không có loại khí phách này, nhưng xét về tính cách thì, Lâm Tương Ngọc không bằng Phó Lạc Uyển, Lâm Tương Ngọc khi đứng trước Phó Lạc Uyển, nàng là chính nàng.

Tiểu cô nương nhà người ta thẹn thùng, xấu hổ, Lâm Tương Ngọc có nhiều hơn.


Thế nên Ngô Triết Hàm khó mà nói được ai mạnh mẽ hơn.


Thấy Ngô Triết Hàm nửa ngày cũng không có động tĩnh, Hứa Giai Kỳ mở miệng, "Tôi có một đề nghị, nếu không thì quay thử trước xem sao."


Đạo diễn cùng biên đạo nhìn nhau cười, thập phần đồng ý.

Tổ đạo diễn rất coi trọng kỹ năng diễn xuất của Hứa Giai Kỳ và Ngô Triết Hàm.


Hứa Giai Kỳ nhìn chằm chằm chiếc màn mỏng nơi đầu giường, không nhìn đến Ngô Triết Hàm, nghĩ đến chút nữa phải như vậy. . . như vậy. . .


Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ