[Nhiều CP] Thanh Xuân Có Sông

2.1K 129 19
                                    




Hôm qua mình mới cày xong bộ này, tác giả vẫn chưa viết xong, đã viết đến chương 23 rồi,đã xong vòng Phục thù,sắp vào công diễn 3,thật ra đây cũng là thử thôi,nếu mọi người thích thì mình sẽ mở 1 cái mới,đào thêm một hố nữa chứ không để bộ này trong đây. Dịch thử một chương cho mọi người đọc thử.

___________________________________________

Tác giả: 庆天知书

Source: https://qingtianzhishu.lofter.com/search/?q=青春有河&page=1&t=-1593920772984

——————————————————————————————

Tiệc đón người mới





"S! N! H! 48! Cố lên cố lên cố lên!"

"Mấy em ấy đang tiếp sức."

Ella nhướng mày, nhìn một nhóm người chậm rãi bước vào, có hơi chút kinh ngạc. Mạc Hàn đứng ở giữa, không chút bối rối mở miệng.

"Xin chào mọi người, chúng mình đến là thực tập sinh đến từ Truyền thông Siba........"

"SNH48~"

Tám người phi thường ăn ý nhìn về phía trước, khoé môi nhếch lên tạo thành một nụ cười nhàn nhạt. Ngô Triết Hàm đứng bên cạnh, liếc mắt nhìn một vòng những người đang có mặt.

Nghe nói sẽ có kinh hỉ.......

Sau khi được cho phép, tám người nắm tay nhau ngồi vào chỗ. Trương Hân chớp chớp mặt, trực tiếp chọn vị trí cuối nhóm, ngồi xuống trước.

"Đừng như vậy chứ......."

Ngô Triết Hàm than thở một câu, ngồi xuống bên cạnh cô, ngón tay thon dài lơ đãng đặt lên trên bàn. Những người khác liếc nhìn nhau, trong lòng biết rõ lý do của hành động này của cả hai, thuận tiện đưa mắt nhìn Mạc Hàn đang ngồi ở giữa.

Lại có mấy nhóm khác bước vào, nhìn thấy vẻ mặt âm trầm của Trương Hân với Ngô Triết Hàm đều có chút lúng túng, đều ngồi đối diện. Tôn Nhuế nhìn hai người ngồi ở cuối, lắc đầu bất lực.

Nhưng được một lúc, trên màn hình lại xuất hiện một chiếc logo quen thuộc. Trương Hân ngồi thẳng lưng, nhìn về phía cửa, trong mắt không giấu được vui vẻ. Ngô Triết Hàm tựa lưng vào ghế, khinh bỉ nói một câu:

"Cẩn trọng."

Nhưng, khi người nào đó xuất hiện ở cửa, cô lại vẫy tay mà không biết mình còn kích động hơn cả những người khác. Trương Hân liếc mắt nhìn Ngô Triết Hàm, bình tĩnh đáp lại hai chữ.

"Cẩn trọng."

"Xin chào mọi người, chúng mình là thực tập sinh đến từ Truyền thông Siba, tiểu phân đội quốc tế hoá của SNH48, 7SENSES~"

Ánh mắt của Hứa Giai Kỳ đã sớm bị một con Husky thành công thu hút chú ý, nhướng mày mỉm cười đáp lại. Hứa Dương Ngọc Trác đã sớm cảm nhận được một ánh mắt nóng bỏng, mỉm cười bốn mắt nhìn nhau, trong lòng yên tâm không ít.

"Những bạn vừa nãy đến từ Siba đứng lên đi," Ella đứng dậy, nhìn về phía tám người, "Họ là tiểu phân đội quốc tế hoá, vậy các bạn có ghen tị với họ không?"

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ