[Tạp Hoàng] Liên minh BE (3)

1.6K 97 4
                                    




Lý Nghệ Đồng tuỳ ý đi lại, một bên phòng khách treo đầy ảnh, ở giữa là tấm ảnh B50 được chụp vài năm trước, "Hoá ra chị vẫn còn giữ nó"

Cô đưa tay chạm nhẹ vào bức ảnh chụp chung đã ố vàng, cảm giác sống mũi có chút ê ẩm, ra là đã lâu như vậy rồi.


Công việc vẫn phải tiếp tục.


Vài người vẫn theo lẽ thường mà gặp nhau, nhưng không ai nhắc đến những việc đêm đó và chọn trốn tránh, là loại cảm giác xa cách nhau nhưng lại muốn đến gần nhau nảy sinh rộng rãi nơi đáy lòng.





"Cảm ơn cậu vì tối hôm qua" Lục Đình vừa tỉnh lại liền cảm nhận được hối hận cũng không kịp nữa rồi.

"Không có gì"

"Uống say thì lời nào cũng là lời nói lung tung, không phải là thật" Lục Đình vẫn chọn nói ra những lời này.





Vô dư thất sách.





Những ngón tay mảnh mai lướt trên bàn phím, dòng chữ "Lý Nghệ Đồng buổi tối đến nhà Hoàng Đình Đình", phía sau còn có ảnh đính kèm.


Nhất thời bay lên nhiệt sưu, trên dưới 100 lượt tiếp cận, siêu thoại tăng hạng, từ 400 đến 200 rồi 50, hiện tại là ở hạng 2, leo lên top cũng không phải không được.

Tạp Hoàng thượng nhiệt sưu, phía sau còn có sticker "Bạo" dễ dàng thấy được.






"Kẹp Tóc tiền bối đủ cứng a" Viên Nhất Kỳ vừa mở weibo ra liền nhìn thấy nhiệt sưu này, sau khi nhìn thấy người không mang kính từ phía sau, nhất thời lạnh ngắt như tờ, Viên Nhất Kỳ ho khan hai tiếng.





Là Thẩm Mộng Dao.





Thẩm Mộng Dao ngồi xuống phía sau Viên Nhất Kỳ: "Là cảm lạnh sao?"

Tối hôm qua từ chối em, hiện tại lại quan tâm em, đây là đang lạt mềm buộc chặt mà thôi. Viên Nhất Kỳ ngạo kiều từ chối trả lời câu hỏi của Thẩm Mộng Dao, tự mình làm một ván Vương Giả.





Khu vực bình luận của bài gốc cũng đã thất thủ

"Tân kỳ tích của năm 2020"


"Buổi tối đến a a a Tạp Hoàng là thật"


"Chỉ là bằng hữu bình thường có việc thôi"


"Chuyển fan là sự nhân từ cuối cùng của ta"


"Tiểu khu chỉ có một mình htt ở thôi sao?"

.............

Fan hai nhà đều đang tích cực khống bình, nhưng mà lại không có ích gì.











"Lý Nghệ Đồng, em đây là đang làm gì?" Thanh âm chấn động của người đại diện làm Lý Nghệ Đồng đau cả tai.

"Không có gì to tát cả" Lý Nghệ Đồng nhưng lại ngoảnh mặt làm ngơ, dù sao cô vẫn có chút chờ mong.





Hoàng Đình Đình xoa xoa huyệt thái dương, tắt đi điện thoại đang chấn động, hiện tại nàng chỉ có thể kìm nén cảm xúc này, đối với ai cũng là điều tốt.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ