[Hắc Miêu] Không phải đã nói là cùng nhau đi luyện bắn súng sao?

1.7K 220 10
                                    

Tác giả: 香草披萨_

Source: https://m.weibo.cn/6616725002/4715120041660458

———————————————————————————————————————

Vào ngày cuối cùng của vòng đấu loại Super Nova Games, Thẩm Mộng Dao và Viên Nhất Kỳ ngồi trên chỗ nghỉ cúi đầu chơi điện thoại.

Giọng của Thẩm Mộng Dao vang lên bên tai Viên Nhất Kỳ: "Chờ lát nữa cùng nhau đi luyện bắn súng nhé?"

Cậu biết lúc này Thẩm Mộng Dao đang cúi đầu, cũng ăn ý không ngẩng đầu lên, nhưng không giấu được nụ cười của mình: "Được!"


Khi Vương Nghệ Cẩn đến gần cả hai, Viên Nhất Kỳ đã cảm nhận được một loại cảm giác bị xâm lấn.

Đúng như dự đoán, Vương Nghệ Cẩn đến bắt cóc Thẩm Mộng Dao.

Viên Nhất Kỳ nhìn Vương Nghệ Cẩn dễ dàng quang minh chính đại kéo tay Thẩm Mộng Dao rời đi trước camera, cúi đầu cong cong ngón tay, bĩu môi.

Viên Nhất Kỳ đã quen với việc không nói chuyện với Thẩm Mộng Dao khi có máy quay, cũng quen với việc im lặng ngồi cách Thẩm Mộng Dao không xa vào giờ nghỉ.

Khoảng cách như vậy giúp Viên Nhất Kỳ lúc nào cũng có thể cảm nhận được nhiệt độ của Thẩm Mộng Dao, tai nghe thấy tiếng hô hấp nhẹ nhàng của nàng, mũi ngửi thấy được mùi hương nhàn nhạt trên người nàng, trong lúc lơ đãng ngẫu nhiên sẽ chạm nhẹ vào, tất cả những điều này đều làm cậu cảm thấy rất yên lòng.

Viên Nhất Kỳ nhìn bóng lưng kia dần dần đi xa, đột nhiên trong lòng sinh ra cảm giác ghen tị với Vương Nghệ Cẩn.

Mấy ngày hôm trước Viên Nhất Kỳ nhìn thấy sự nổi lên của Dao Nghệ Dao trên weibo.

Viên Nhất Kỳ thậm chí còn không biết đến cuối cùng Thẩm Mộng Dao tại sao lại đột nhiên thân thiết với Vương Nghệ Cẩn như vậy. Cậu cũng không phải không hiểu, con người luôn dễ dàng crush những điều mới mẻ, huống chi trên sân vận động khiến hormone liên tục không được ngủ yên thế này.

Càng nghĩ càng giận.


10 phút trôi qua, Thẩm Mộng Dao vẫn chưa quay lại.

Không phải đã nói là đi luyện bắn súng sao! Còn luyện không! Tại sao chưa luyện mà đã bỏ trốn với người khác rồi! Viên Nhất Kỳ trở nên nóng nảy một cách khó hiểu.

"Nào, ngồi ở đây!" Lúc này, Tôn Nhuế mang theo Chu Lâm Vũ đến chỗ bên cạnh Viên Nhất Kỳ.

"Kỳ Kỳ, hôm qua cậu leo núi thật soái!" Chu Lâm Vũ vừa nhìn thấy Viên Nhất Kỳ, bật người chiếm trước vị trí ngồi bên cạnh Viên Nhất Kỳ.

"Em đừng. . ." Tôn Nhuế muốn nói lại thôi.

"?" Chu Lâm Vũ vẻ mặt khó hiểu quay đầu nhìn Tôn Nhuế, "Sao vậy?"

"Không có gì", Tôn Nhuế xua tay, mình vẫn nên ít nói trước mặt người ngoài lại.

Sau vài phút, Chu Lâm Vũ trong lúc vô tình đã nhìn thấy Viên Nhất Kỳ lướt xem video và ảnh chụp của Thẩm Mộng Dao trên weibo, mới biết được vừa rồi Tôn Nhuế muốn nói cái gì.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ