Source: http://wansihan75497.lofter.com/post/3213877d_1ca43722a
_______________________________________________________________
"Ngô Triết Hàm, cậu nháo đủ rồi đấy! Cậu thật sự rất ngây thơ, cậu có biết không!"
Hứa Giai Kỳ vẫn không nhịn được được mà nổi giận với Ngô Triết Hàm, vừa rồi Ngô Triết Hàm phớt lờ máy quay và tất cả các fan ở đây, cuối bài còn nắm tay mình giơ lên cao, Thất Ngũ Chiết lên hotsearch.
Nếu đổi lại là lúc trước thì nàng tuyệt nhiên sẽ không để ý đến điều này, còn có thể vì Ngũ Chiết thẳng năm thông suốt mà cảm thấy vui vẻ, nhưng bây giờ thì khác rồi. Nàng, Ngũ Chiết của nàng, hiện tại đang thăng hạng, nàng càng nổi tiếng thì fan cũng càng ngày càng nhiều, dù cho có rất nhiều fan CP nhưng vẫn có những fan lẻ trên weibo vì điều này mà cãi nhau không dứt, Hứa Giai Kỳ thật sự quá mệt mỏi, vì để quay trở lại gặp cô cùng nhóm của cô, nàng đã đẩy lùi không biết bao nhiêu lịch trình khiến nàng miễn cưỡng mới có thể bắt kịp, Hứa Giai Kỳ chẳng mấy chốc phải vội vã đến địa điểm kế tiếp, nỗi nhớ của những người đang yêu nhau thường cao như núi, nhưng cảm xúc lại lên đến mức không thể kìm chế được nữa, từ lúc nổi giận với Ngô Triết Hàm sau đó vội vàng rời đi đến bây giờ đã qua 3 tiếng đồng hồ, nếu như là trước kia, hai người đã làm hoà với nhau, nhưng hiện tại hai người đều đang suy nghĩ về những tâm sự riêng của mình.
Ngô Triết Hàm đứng trên sân thượng im lặng nhìn dòng xe cộ qua lại dưới đường, những ký ức khi xưa trong đầu cũng lướt qua như dòng xe cộ ấy, suy nghĩ lại trôi về lúc Hứa Giai Kỳ nổi giận với mình, sống mũi chua xót, nước mắt lăn dài trên má, "Tớ chỉ muốn ở lần cuối cùng này mà tuỳ hứng một lần, làm cho toàn bộ thế giới này đều biết cậu là nữ nhân của tớ, tớ sợ......bản thân không còn cơ hội nữa, tớ muốn cậu biết cậu chính là ngoại lệ duy nhất của tớ, tớ muốn nói cho mọi người biết tình yêu của tớ dành cho cậu...." Trước mắt Ngô Triết Hàm đã mơ hồ không còn nhìn rõ, đèn LED ở toà nhà đối diện hiện lên "SNH48" thanh xuân của cô và nàng, cô để nước mắt chảy dài xuống, làm bản thân tỉnh táo lại, gian nan lấy điện thoại trong người ra, run rẩy bấm vào khung trò chuyện "Tiểu hồ ly của tớ".
"Kiki"
Tin nhắn đến, Hứa Giai Kỳ đang chuẩn bị ngủ trong xe bị đánh thức, nhìn màn hình khóa hiện lên tên "Husky ngốc nghếch*", sửng sốt một hồi, nhắm mắt lại, khoá điện thoại.
(Ở đây bản gốc tác giả ghi là "憨憨哈士奇" đọc ra là "Hàm Hàm Husky" hoặc "Ham Ham Husky", nếu bạn nào từng coi qua MC của Team SII chắc sẽ biết có một MC là "Dùng son viết lên trán" và chữ "Ham" mà bạn tác giả đã dùng là chữ được viết lên trán của Kiki nghĩa là "ngu, ngốc, khờ, đần", nó đồng âm với chữ 晗 (Hàm) trong tên của Ngô Triết Hàm.)
Ngô Triết Hàm đợi nửa ngày, không thấy Hứa Giai Kỳ trả lời, nghĩ nàng vẫn còn giận mình, không muốn trả lời, lại nhắn thêm một cái
"Lão bà?"
Hứa Giai Kỳ vừa nhắm mắt lại không được bao lâu lại bị thông báo tin nhắn đánh thức, vừa thấy dòng chữ quen thuộc kia liền nhíu mày bấm vào.
"Có chuyện gì sao?"
Ngô Triết Hàm khoé mắt còn vươn lên thong thả bước đi từng bước trên sân thượng, hồi hộp chờ đợi câu trả lời của Hứa Giai Kỳ, âm thanh tin nhắn vang lên cô liền nhanh chóng mở ra, nhìn thấy câu trả lời của Hứa Giai Kỳ, động tác trên tay chậm lại, ánh mắt cũng trở nên tối sầm, thu lại cái "Lão bà" vừa nhất thời xúc động mà gửi đi, tin nhắn trong ô gõ đi gõ lại rồi lại xoá, rốt cuộc cũng gõ được một bản thân cảm thấy phù hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.