Nói thật thì, Bành Gia Mẫn cũng không biết tại sao Do Miểu lại nhặt về ba cái hài tử..
Nhất là khi người này đã có Do Thư Thu với Do Tín Như.
Đấu tranh tâm lý một hồi, cô cho ra một sự thật đáng sợ.
Người này đối mình cảm tình biến chất rồi sao? !
"Này, dừng cái suy nghĩ bậy bạ của em lại đi" Do Miểu nhìn Bành Gia Mẫn đang tự phong ấn bản thân, có chút không biết nên nói gì, "Đi lấy cho chị một cái bát. . . . . A, cảm ơn Tiểu Hoàn."
"Tỷ tỷ không cần phải cảm ơn."
Tiểu hài tử xua tay, kéo hai tiểu hài tử còn lại đi dọn đồ ăn ra bàn. Do Miểu bưng đồ ăn đi đến, nghiêng đầu dặn: "Tiểu Tây, em với muội muội đem cơm ra đi, coi chừng nóng."
"Vâng ạ!"
Bành Gia Mẫn im lặng đi đến bên cạnh bàn ăn.
Do Miểu gõ cô một cái: "Hoàn hồn đi."
"Mấy đứa nhóc là ai vậy?"
"Hửm?" Do Miểu quay đầu lại nhìn một cái, "Trương Gia Tây, Trương Gia Hoàn, Trương Gia Ninh, sinh ba."
Bành Gia Mẫn chớp chớp mắt: "Trương? Gia?"
Do Miểu tức giận trợn trừng mắt: "Con của em đó."
Bành Gia Mẫn hỗn loạn.
"Em?" Cô sờ mặt mình, "Của em với ai?"
Do Miểu cong ngón tay búng lên đầu nàng một cái: "Trương a! CP của em có thể có bao nhiêu họ Trương chứ!"
. . . . . . Đúng vậy.
Một cái tên. . . . . . đã bị cố ý giấu đi từ rất lâu. . . . . .
Trương, Tiếu, Doanh.
. . . . . . Khoan đã.
"Em là thụ? !" Bành Gia Mẫn đột nhiên phản ứng lại, "Tại sao? Rõ ràng. . . . . ."
Rõ ràng em là công a.
Bành Gia Mẫn chán nản lẩm bẩm.
"À, cái này" Trương Gia Tây cúi đầu bưng cơm ra, "Lúc ba với mẹ đặt tên cho tụi em vì dùng họ của ba có hơi phiền, vì vậy quyết định dùng họ của mẹ với tên của ba."
"Ồ."
Bành Gia Mẫn tự động hiểu thành ba chữ lớn "Mình sủng vợ."
Do Miểu liếc mắt nhìn cô một cái, vờ như không quan tâm hỏi: "Vậy ba đứa trẻ này em tính làm gì đây?"
"Bây giờ em còn có thể làm gì nữa sao?" Bành Gia Mẫn nghiêng người ngã lên sofa, "Con của mình thì mình nuôi thôi."
"Không đúng" Trương Gia Hoàn nghiêng đầu, "Làm sao chị có thể chắc chắn tụi em là con của chị vậy?"
"À, cái này chị biết" Do Miểu nhanh chóng đáp, "Tiền bối của mấy đứa đã sớm bị lộ rồi, chỉ là tụi này không nói mà thôi."
"Ví dụ như Thẩm Tư Kỳ với Viên Niệm Dao, hay như Hứa Hân, còn có Lota với Loko nữa. . . . . ."
Trương Gia Ninh quay đầu đến bên tai của Trương Gia Tây: "Tỷ, chúng ta có nên nói cho tiền bối hậu bối là các nàng đã bị lộ không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.