Tác giả: 南央
Source: https://5182426803.lofter.com/post/4bfd4590_1ccd0ba97
————————————————————————————————————————
01.
Viên Nhất Kỳ uống rượu.
Uống không ít, suýt nữa đã hôn Dương tỷ vì nhận nhầm người, may mà Trương Hân xuất hiện đúng lúc, không chỉ tách hai người ra mà còn đưa Viên Nhất Kỳ đến trước mặt Thẩm Mộng Dao.
. . . Không phải, đương nhiên là không phải, sao có thể được.
Theo lời của nhân chứng Hứa Dương Ngọc Trác, mặc dù Trương Hân ăn dấm chua nhiều đến khí tràng xuống đến hàng âm nhưng vẫn còn giữ lại được một tia lý trí, không trực tiếp đá bay Viên Nhất Kỳ mà thậm chí còn rất có tâm muốn đỡ cậu về phòng.
Chỉ là trên đường xảy ra chút chuyện ngoài ý muốn——
Ở trung tâm gặp phải Thẩm Mộng Dao.
Thẩm Mộng Dao vừa tập nhảy xong muốn quay trở về phòng, ở xa xa nhìn thấy ba bóng người lung lay như sắp ngã, đến gần thì thấy Trương Hân Hứa Dương Ngọc Trác... Viên Nhất Kỳ.
Còn có bầu không khí tràn ngập mùi cồn nồng đậm đến muốn ngất.
Cũng may Thẩm Mộng Dao quản lý biểu tình không tệ, chỉ hơi nhiếu mày, bộ dáng ghét bỏ, nếu không phải vì đã quen biết nhiều năm thì Hân Dương cũng suýt không nhìn thấy được lo lắng cùng trách cứ trong đáy mắt của nàng.
Trương Hân vừa định giải thích thì Thẩm Mộng Dao đã mở miệng: "Mọi người cùng đi uống sao?"
Hứa Dương Ngọc Trác đỡ Viên Nhất Kỳ đi về phía trước, thở hổn hển nói: "Không phải, là em ấy gọi điện cho chị, nói năng cũng không rõ, phải nửa ngày mới tìm được em ấy."
Thẩm Mộng Dao đen mặt: "Một mình em ấy?"
Hứa Dương Ngọc Trác dừng lại: "Cũng không phải, là cùng uống với Tả Tịnh Viện, hai tên ma men này lúc tách ra vẫn còn hát "Huynh đệ ôm một cái", không biết là bị cái gì kích thích."
Thẩm Mộng Dao đột nhiện nhớ, sáng nay tập luyện có một cái unit mà vị trí của nàng có hơi gần Viên Nhất Kỳ, nàng mặt không đổi sắc tập xong, nhìn Viên Nhất Kỳ đưa chai nước cho mình, bộ dáng muốn nói rồi lại thôi, nàng nhận lấy uống một ngụm rồi nói.
"Đang làm việc a."
Nàng nhớ lúc đó mặt của Viên Nhất Kỳ tái đi, nuốt lời muốn nói lại vào trong, giống như một người câm ăn Hoàng Liên, quay đầu rời đi.
"A. . ." Thẩm Mộng Dao không phản đối.
Trạng thái hiện tại của hai người các nàng ai cũng biết, hai quỷ ngạo kiều đến chết cũng không bỏ xuống sĩ diện để xem ai là người không được thoải mái, dù sao tất cả mọi người cũng giả vờ là quan hệ đồng đội, đồng nghiệp tốt.
02.
Phí Thấm Nguyên nhìn Tả Tịnh Viện thần chí không rõ nằm trên bàn, trong lòng có 1000 cái dấu chấm hỏi không biết tại sao người này tự nhiên không có gì lại đi uống rượu? Rất chán ghét đẩy toàn bộ chai rượu ra xa, bản thân cũng không rõ vì sao mình lại ở chỗ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
Hayran KurguVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.