Chương 8: "Con người bình thường làm sao có thể làm tôi vui vẻ."

690 81 0
                                    

"Thì tính sao." Mục Phỉ hơi hơi nhíu mày, cô dùng đầu ngón tay điểm trên màn hình, suy nghĩ từng kế hoạch lịch trình.

"Tiệc vào tháng sau, gia tộc Khảm Bá tổ chức, thư mời cũng đã đưa đến dinh thự nhà tôi, nhà cô ấy phô trương thật đúng là lớn." Doãn Tư Lê nói, tầm mắt dừng ở thư mời trên bàn dài của Mục Phỉ, mặt trên là kí hiệu của gia tộc Khảm Bá.

Niêm phong vẫn còn, rất hiển nhiên chủ nhân của thư mời cũng không muốn xem.

"Cậu cũng thật vô tình, mở ra cũng không muốn mở."

Doãn Tư Lê hờn dỗi một tiếng, sau đó ngón tay trắng nõn nhặt phong thư kia lên, mở ra nhìn nhìn.

"Nga ~ là vị gia chủ tương lai của gia tộc Khảm Bá tự tay viết, Mục Phỉ."

Mục Phỉ nhìn chằm chằm thành ly hồng trà xoáy nước, vẫn chưa đáp lại.

"Có thể mời được Mục Phỉ quý công đến với dinh thự là vinh hạnh của ta, chờ mong ngày ấy có thể nhìn đến thân ảnh cao quý của ngài, Khảm Bá Từ mời." Doãn Tư Lê chọn lựa câu cuối cùng đọc ra, sau đó buồn cười mà đứng dậy đi tới nhìn Mục Phỉ.

Chỉ thấy Mục Phỉ lấy phong thư trên tay nàng ra, xem cũng không xem đã ném vào bên trong bếp lò.

"Người phụ nữ kia làm tôi ghê tởm." Mục Phỉ chán ghét nhìn phong thư bị thiêu đốt, nói một câu.

Doãn Tư Lê gợi khóe miệng lên, "Cậu nói như vậy, phỏng chừng cô ấy còn sẽ cảm thấy thật cao hứng. Gia tộc Khảm Bá hiện tại thế lực cường đại, gia tộc họ cùng con người tiếp xúc nhiều nhất, thậm chí trưởng lão bề trên cũng kiêng kị vài phần."

"Cho nên." Mục Phỉ mị hạ đôi mắt, cô đoán được đối phương muốn nói gì.

"Có thể chung tay chống lại, cũng chỉ có gia tộc cậu." Doãn Tư Lê nói nói một nửa, không nói ra, rốt cuộc Mục Phỉ thực bài xích cách gia tộc liên hôn.

Cũng là một tin tức nhỏ, thuộc hạ nàng báo cho nàng, trưởng giả gia tộc Khảm Bá cố ý muốn cùng Mục gia liên hôn, nguyên nhân rất đơn giản, chỉ vì lợi ích.

Nghe nói là gia chủ cũ ( cha Mục Phỉ ) kia đại từng được mời qua, chẳng qua, cha Mục Phỉ đại nhân lúc ấy là trực tiếp cự tuyệt "Ý tốt" của gia tộc Khảm Bá.

Mà thực hiển nhiên, gia tộc Khảm Bá cường thế từ trước đến nay không biết hai chữ "Thu liễm".

Bên ngoài trên cùng tương đối đãi hòa khí, nhưng ở mấy trăm năm trước khi tranh vị trí đã tranh đấu qua, cha cô trong đội ngũ lãnh đạo, gia tộc đối phương thương vong nửa nọ nửa kia, cuối cùng từ trưởng lão bề trên ra mặt mới đình chỉ tranh đấu.

Mà từ lần đó, Khảm Bá gia tộc lại muốn lần nữa mời liên hôn, khi đó Mục Phỉ mới vừa trưởng thành.

Đó cũng là lần đầu tiên Mục Phỉ nhìn thấy đồng dạng là huyết thống quý tộc thuần chủng Khảm Bá Từ, một người có thể hành hạ một đứa nhỏ con người cùng tuổi đến chết mà mặt không đổi sắc.

Phụ thân đại nhân như cũ dùng lời nói dịu dàng từ chối "Tôn mời" này, chẳng qua, không biết bên ngoài sao lại đồn đãi là Mục gia đồng ý cùng Khảm Bá gia tộc liên hôn, chuyện này thật là buồn cười đến cực điểm, phỏng chừng là lão đông tây bề trên giở trò quỷ.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ