Trước mắt là lửa lớn đốt hừng hực.
Vô số tiếng vang của kiến trúc đổ sập, nơi nơi là tường đổ vách xiêu, thi hài khắp nơi.
Đất đen ban đầu đã là bị vô số máu tươi nhuộm thành màu sắc đỏ tươi, con sông màu lam sắp biến thành biển máu.
Nàng có thể cảm thấy chính mình bị dung nham đốt cháy đến kịch liệt, như tằm chậm rãi ăn lên làn da yếu ớt của nàng.
"Con của ta, mặc kệ người khác nhìn con như thế nào, mẹ luôn yêu thương con...... con phải sống sót."
Ngay sau đó trên đất vốn dĩ là máu đen cứ thế bị đám lửa tụ lại ở giữa mảnh đất, tính cả người phụ nữ mặc đồ đen cháy trong biển lửa.
Bên ngoài tựa hồ là bởi vì cảnh tượng này mà sinh ra sơn băng địa liệt, cơ hồ huyết tộc nào nhìn đến cảnh tượng này đều muốn ngăn cản, nhưng mà tất cả cũng quá muộn.
......
"Uy, ngươi có mua nước hay không?"
Một thanh âm mang theo khinh thường kiêu ngạo nháy mắt đâm xuyên qua màng tai nàng.
Vưu Nhiên lập tức mở bừng mắt, thanh âm đanh đá của người bán nước lôi nàng trở lại hiện thực.
Đôi tay nàng đang gắt gao nắm chai thuỷ tinh trong lòng bàn tay, chai thuỷ tinh đó bị nàng nắm đến nứt ra cái khe, nước dùng để uống ào ạt từ giữa khe hở ngón tay nàng nhỏ giọt xuống.
Nàng mồm to thở hổn hển, cả người như là bị gió xối qua tràn đầy mồ hôi lạnh, tóc mái trên trán bởi vì vậy mà dính dán ở trên da.
Nàng không biết bản thân mình là bị làm sao vậy, làm sao lại đột nhiên xuất hiện ảo ảnh hỗn loạn như vậy, hơn nữa thân thể càng ngày càng nghiêm trọng.
Mèo đen kia, người đàn ông tóc bạc cùng với thanh âm bi thương và một tràng đồ sát khủng bố kinh khủng......
Tất cả giống như đã tự bản thân nàng trải qua, cứ hỗn loạn xuất hiện lặp lại trong đầu nàng.
"Ta mua nước......" Nàng buông đầu, gian nan nói ra ba chữ.
Sau đó nàng cầm lấy túi tiền trong túi, nàng ngây ngẩn cả người, số lượng tiền trong túi như lúc trước, giống như lúc nàng chưa lấy tiền ra, cũng chưa có thấy qua con mèo ngậm túi tiền đi.
Nàng mờ mịt mà suy nghĩ, cũng đưa tiền cho lão bản.
Sau đó lão bản vẫn như trong ấn tượng dong dong dài dài như vậy, không muốn cho thối tiền thừa cho nàng.
Tâm nàng đột nhiên sinh chán ghét, trong khoảnh khắc, trong ánh mắt tràn ngập máu đen, ngẩng đầu nhìn phía lão bản vẻ mặt vô lại.
"Ngươi muốn chết sao."
Lão bản kia bị bộ dạng thình lình thay đổi lại quái dị của đối phương dọa sợ tới mức thiếu chút nữa kinh hô ra tiếng, bà lập tức đem một phần không ít tiền lẻ tìm được đưa cho đối phương.
Vưu Nhiên liễm đi một trận lệ khí bất ngờ tới, bỏ tiền vào túi mình.
Trong tay che lại cái khe chai nước, cũng không có con mèo kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...