Chương 101: Hương Anh Đào rộn ràng

260 28 1
                                    


Trong không khí mang theo nhàn nhạt hương khí huân hương câu người.

Như có như không phiêu tán ở trong phòng ái muội đến cực điểm.

Một bàn tay Mục Phỉ nắm lấy gương mặt Vưu Nhiên, không hề do dự mà hôn lên đối phương môi.

Mang theo tuyết đêm lạnh lẽo, còn có hương khí hoa hồng nhàn nhạt giữa răng xâm đến bên môi khẽ nhếch của Vưu Nhiên còn đang sửng sốt.

Đầu tiên là gần chỉ là dán ở mặt trên, chẳng qua, lực nắm ở tay theo đó gia tăng, cái kia hôn, cũng theo thái độ cường thế của chủ nhân mà càng đi vào sâu hơn.

Mục Phỉ căn bản không cho Vưu Nhiên cơ hội thở dốc, nàng trong lòng hỗn loạn ảo não, khó chịu, cảm thấy thẹn cùng với các loại cảm xúc không biết tên, nhanh chóng lan tràn đến toàn thân.

Cô muốn trừng phạt cái tiểu súc sinh không ngừng lải nhải.

Đồng thời lúc răng tiếp xúc, cô đem đã đem Vưu Nhiên đang căng chặt thân đẩy ngã xuống.

Thực hiển nhiên, Vưu Nhiên có chút mới hoãn tinh thần lại có chút bị động chật vật phát ra một tiếng giọng mũi rất nhỏ, nàng không nghĩ tới chính mình sẽ bị như vậy, bị đẩy ngã xuống.

Chẳng qua một bàn tay Mục Phỉ vẫn là tri kỷ gắt gao giữ cái ót nàng, gia tăng nụ hôn này.

Tựa hồ là cái hôn môi này kích thích thần kinh hai người.

Dục vọng chậm rãi bắt đầu bốc cháy lên, Vưu Nhiên rõ ràng có thể cảm nhận được răng nhọn của Mục Phỉ bắt đầu hiện ra.

Nàng bị đại nhân đè ở dưới thân, bị đối phương gông cùm xiềng xích mà giống như con sơn dương đợi làm thịt, chính là đáy lòng nàng vẫn cứ hưng phấn nói không nên lời, bởi vì miệng nàng còn được Mục Phỉ gắt gao đổ đến.

Nàng cầm lòng không đậu hơi hơi giơ cổ lên, nâng nâng vòng eo lên.

Hiện ra tư thái chuẩn bị sẵn sàng, mặc kệ đại nhân là muốn máu nàng, hay là muốn người nàng, nàng đều nguyện ý.

Mục Phỉ cảm giác được tâm thái chính mình từ ban đầu muốn thực thi trừng phạt bắt đầu chậm rãi lên men.

Cô ý thức được tình dục của mình cô tịch đã lâu chậm rãi bốc lên.

Cô đối với bản thán mình phi thường rõ ràng, này không phải dục cầu hút máu, mà là nhục dục.

Cô thế nhưng đối Vưu Nhiên sinh ra phản ứng động tình như vậy.

Ở lúc ý thức được loại dục vọng không nên có này càng lúc càng mãnh liệt, lúc sau, Mục Phỉ rốt cuộc hạ một giây, buông Vưu Nhiên ra.

Môi hai người, khoảng cách tách ra phảng phất là qua một thế kỷ, cái này làm cho dưới đáy lòng lẫn nhau thậm chí có chút ——

Lưu luyến không rời.

Mục Phỉ nhìn xuống Vưu Nhiên bị đè ở dưới thân, môi đối phương vừa mới bị cô ác ý trừng phạt.

Coi chớp chớp đôi mắt Kim Hạt Sắc xinh đẹp, thật sâu chăm chú nhìn Vưu Nhiên một cái, "Biết nên câm miệng sao?"

Vưu Nhiên nhìn mặt Mục Phỉ gần trong gang tấc, tiếng nói đối phương thanh lãnh giống một cọng lông chim gãi động tiếng lòng nàng.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ