"Đại nhân, em...... em nhớ chị, Anh Đào cũng nhớ chị."
Trong điện thoại là một thanh âm nữ tử thẹn thùng lại ngọt ngào, người nghe nguyên bản trên mặt đạm mạc nghiêm túc sớm đã hóa thành gương mặt ôn nhu.
Các vị cấp cao trong phòng hợp vẻ mặt kinh tủng nhìn người ngồi ở đỉnh bàn dài ra quyết sách ki.
Bọn họ đều đang chờ đợi vị lãnh tuyệt nghe xong điện thoại ra quyết sách.
"Tốt, em phải chú ý thân thể."
Mục Phỉ kiên nhẫn nghe xong điện thoại, sau đó sắc mặt quay cuồng thật sự so với lật sách còn nhanh hơn.
Cô một lần nữa biến thành biểu tình lãnh ngạo không chút biểu tình, nâng con ngươi lên nhìn phía giám đốc thị trường đang báo cáo được một nửa tiến độ, nhướng mày mắt nhìn đối phương.
Tiếp theo lãnh đạo cấp cao vốn dĩ vừa rồi ý đồ nghe lén lão bản nghe mật ngữ động tác cũng nhất trí nhìn phía Mâu giám đốc, tính cách Mục Phỉ lão bản là thuộc về đoán không ra nắm không được, không chừng kế tiếp liền sẽ phát giận, ít nhất không thể đem ngọn lửa lan đến gần chính mình.
Mâu giám đốc nuốt hạ giọng nói, đã hiểu ý tứ lão bảo là kêu hắn tiếp tục báo cáo.
Còn tốt, không có nói ra vấn đề khác.
Vì thế phòng họp nội lại đang khẩn trương mà báo cáo.
Sau khi kéo dài hơn 3 giờ thì hội nghị mới kết thúc.
Nam nhân duy nhất treo biểu tình mỉm cười là lãnh đạo cấp cao tên là Phất Tư. Hắn là sau khi Mục Phỉ phụ thân thức tỉnh, một lần nữa lúc trở thành cầm quyền tối cao phía sau bức màn của tập đoàn hàng không quay lại đây.
Người nam nhân này là cháu trai lão tiên sinh Phất Minh Tân. Ở huyết tộc xem như phần tử tri thức trẻ tuổi, thủ đoạn cũng lão luyện, có được đầu óc kinh doanh cực cao, tuy nói là dựa vào giao tình của lão tiên sinh Phất cùng Áo Trạch tiên sinh mới tiến vào tập đoàn trực tiếp ngồi trên ghế lãnh đạo, nhưng nam nhân này xác thật lợi hại.
Một hạng mục tranh luận cực phụ sau khi hắn nhúng tay, hiện tại mang đến phần lãi kết xù cho tập đoàn, này không thể không làm Mục Phỉ đối với cái cấp dưới mới tới thay đổi ánh mắt.
Cô thậm chí ở trên hội nghị trực tiếp điểm danh khen Phất tổng giám này.
Cho nên nam nhân trẻ tuổi thoạt nhìn tư lịch giờ phút này xem như hồng nhân bên người Mục lão bản, trong cảm nhận của người khác xem như là định nghĩa như vậy.
Mà gần đây, cũng không phải chỉ có hắn được Mục Phỉ ưu ái, còn có một nữ nhân trong đoạn thời gian này cũng thường xuyên xuất hiện ở bên người Mục lão bản.
Tên nàng là Cát Trân, là thư ký vừa đề bạt đến bên cạnh Mục Phỉ.
Từ trước tới nay, ở tập đoàn này trái phải một là Ngôn Lôi đổng sự một người khác còn lại là Ôn Mân nữ sĩ, Ôn Mân tiểu thư cùng Vưu Nhiên đã từng đã gặp mặt, là một nữ sĩ thập phần khiêm tốn có mưu trí.
Chẳng qua đoạn thời gian trước, Ôn Môn tựa hồ bởi vì trong nhà biến cố, cho nên Mục Phỉ cho đối phương tạm nghỉ một tháng làm kỳ nghỉ dài hạn để đối phương đi xử lý chuyện gia đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...