Chương 41: Hẳn là công chúa điện hạ.

468 62 2
                                    


Mùa đông ở đây, đêm rất dài, ban ngày cũng rất dài.

Dài đến Vưu Nhiên rất muốn xuyên thấu thời gian này, tiếp tục xuyên qua đường biển đến nơi kia, đi xem đại nhân của nàng đang làm cái gì.

Có nghĩ đến chính mình một chút hay không, chỉ một chút cũng là rất tốt.

Nàng chính là vô cùng vô cùng —— thật lớn nhớ đến Mục Phỉ đại nhân của nàng.

378 ngày thêm 4 tháng 7 phút 26 giây

Là thời gian nàng không gặp đại nhân.

Mục Phỉ đại nhân cùng Ngôn Lôi tiên sinh đi xa nhà, không biết cụ thể là chuyện gì, hẳn là các loại trên phương diện sản nghiệp gia tộc, mỗi lần Mục Phỉ đại nhân đi ra ngoài đều là cơ mật, về gia tộc sản nghiệp, địa phận......

Tuy rằng nàng tò mò, nhưng nàng cũng không qua hỏi đại nhân mấy chuyện này, bởi vì, nàng biết khi nào đại nhân muốn đại nhân sẽ nói.

Chẳng qua, thời gian lần này đại nhân đi ra ngoài cũng đã rất lâu, cũng đã hơn một năm.

Lại thêm ba ngày, đã đến sinh nhật 18 của nàng.

Đại Dì nói, dựa theo ngày 6 năm trước nàng được đại nhân mang về dinh thự rồi lấy ngày đó làm ngày sinh nhật nàng, cho nên thêm ba ngày nữa, chính là thời điểm nàng thành niên.

Đại Dì còn nói, đại nhân sẽ trở về ở ngày sinh nhật của nàng, cũng không biết là Đại Dì an ủi mình, hay là thật.

Tóm lại, Vưu Nhiên nửa nọ nửa kia vui mừng.

Đáy hồ đột nhiên toát ra rất nhiều bọt khí xoáy nước, sau đó một cái xúc tua dài có đảo câu có lực từ một bên đáy hồ sâu kéo về phía sau lưng cô gái đang ngồi tự hỏi.

"Khuê Nhân, đừng náo loạn."

Theo một âm thanh thanh lãnh mang theo sủng nịnh thả xuống, sinh vật không rõ ở đáy hồ đành phải thôi phương thức tập kích lần này, lại bị xuyên qua......

Sinh vật không rõ tên là "Khuê Nhân", chính xác mà nói, là quái vật mang theo ác ý cực độ khiến người sợ hãi, nó có gai nhọn câu ở chân trước, toàn thân hiện ra màu xám nâu, có mắt kép hai chân dưới là xúc tu dày đặc.

Nó cũng không phải sủng vật như trong chương trình trên TV nói miêu miêu cẩu cẩu làm người vừa thấy sẽ yêu thích đến không được, nó cùng từ "Đáng yêu" căn bản không dính dáng, thậm chí dịch phân bố bên ngoài sẽ ăn mòn hết thảy những gì có sinh mệnh.

Chẳng qua giờ phút này nó ngoan ngoan ngoãn ngoãn bơi tới một phía sau lưng bên cạnh cô gái con người, gai ở trên da toàn bộ thu hồi, ôn dịu ngoan thuận vươn xúc tu nhỏ, nhấc lên tóc của cô gái con người kia, sau đó buộc lại một cái...... Nơ con bướm.

"A——BA——KUI......YIN~"

Khuê Nhân bởi vì thắt ra nơ con bướm mà vui vẻ mà quơ chân múa tay, chính xác mà nói là toàn bộ xúc tu nhỏ đều duỗi ra hết.

Chỉ tiếc, cô gái bị chơi tóc hiển nhiên không có hứng thú, bụng nàng đầy tâm sự, vẫn cứ không có tinh thần ghé vào bên trên hồ ngọc thạch.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ