Chương 116: "Hư, đừng nói chuyện, tôi sẽ để em thoải mái."

276 30 3
                                    

Không khí đột nhiên ngưng kết.

Giờ phút này cũng không phải bởi vì phòng đơn lãng mạn cho phép hơi thở ngưng kết, mà là đối chọi gay gắt dẫn tới thế cục khẩn trương.

"Vưu Nhiên" gắt gao nắm lấy đoạn tay manh vòng kim loại của Ô Liệt kia, con ngươi màu đen ban đầu giờ phút này đã là biến hóa thành cực hạn Kim Hạt Sắc, biểu tình cũng từ hồn nhiên ôn hoà lúc trước đột nhiên thành mờ mịt như sương.

Cô hơi hơi gợi lên một mạt cười lạnh, khẽ mở, "Ở lúc tôi ngủ say thế nhưng lại có thể xuất hiện ' chuyện tốt ' như vậy, ngươi có phải phải cho ta giải thích một chút hay không."

Trên mặt Ô Liệt vốn là thành thạo bởi vì bị người trước mắt đột nhiên thay đổi sắc mặt phản ứng như vậy làm cho trở tay không kịp, thậm chí mờ mịt nhíu mày, Vưu Nhiên nhìn giờ phút này lạnh băng.

"Vưu Nhiên, ta phải giải thích cái gì cho ngươi......" Ô Liệt cho rằng chính mình làm hành động gì khiến đối phương không cao hứng, cho nên chỉ có thể nhẹ giọng hỏi lại.

Đôi mắt Kim Hạt Sắc "Vưu Nhiên" lạnh lùng nhìn chằm chằm gương mặt Ô Liệt vài giây, sau đó lạnh lùng nói, "Ta không kêu ngươi giải thích."

Nói xong, nàng đột nhiên đứng dậy, cử chỉ lúc kinh lúc rống như vậy lại làm Ô Liệt ngẩn ra.

"Lời tôi nói là kêu em giải thích." Nàng đứng lên mệnh lệnh một tiếng.

Đây là đang chỉ linh hồn của thân xác thật giờ phút này bị bắt lùi về.

Nàng cũng không biết chính mình như thế nào đột nhiên bị Mục Phỉ đại nhân chiếm cứ quyền chủ đạo của thân thể, khi nàng ý thức được điểm này, quyền khống chế thân thể đã bị Mục Phỉ hoàn toàn chiếm cứ.

Linh hồn của nàng còn lại là như là đang ở trong một phôi thai màu đỏ thật lớn mềm mại, ấm áp ẩm ướt cùng loại với vật chứa phôi thai.

Nơi này nàng được bảo hộ hoàn toàn, nhưng có thể nghe cùng quan sát được hết chuyện bên ngoài.

Cho nên, ý thức của linh hồn Mục Phỉ đại nhân lúc trước chính là ở chỗ này ngủ say rồi.

Nàng nghe được Mục Phỉ lạnh như băng hỏi chuyện, cho dù nàng sớm đã mất đi thân thể, nhưng Vưu Nhiên vẫn cứ cảm giác được chính mình phảng phất bị một mãng độc lạnh băng nháy mắt cuốn lấy thân, toàn thân run rẩy.

Mục Phỉ đại nhân tựa hồ tức giận.

( Đại nhân, em sai rồi! Ngài hiểu lầm, Vưu Nhiên chỉ là vì không để nợ nhân tình mới ở chỗ này ăn cơm, ngài là biết em, em )

Vưu Nhiên hoàn toàn không biết Mục Phỉ đại nhân kêu nàng giải thích cái gì, nhưng nàng theo bản năng phản ứng là nhất định nàng làm sai chuyện!

Cho nên thái độ nàng thành khẩn mặc kệ là cái gì trước cứ xin lỗi, sau đó giải thích...... Bản thân cũng không biết giải thích làm sai chuyện chỗ nào.

Mục Phỉ không muốn nghe ngữ điệu ấp úng này của Vưu Nhiên, hơn nữa trong tiềm thức cô, không muốn bộ dáng tiểu Vưu Nhiên quẫn bách sốt ruột như vậy để cho người khác nhìn thấy, cho dù cô còn chưa có ý thức được biểu tình của Vưu Nhiên đã do Mục Phỉ cô làm chủ.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ