Chương 87: Ngài thật đáng yêu, làm ta nhịn không được....

267 31 0
                                    

Tình yêu mới.

Cái từ này dùng thật tốt.

Tuy rằng khoảng cách sâu thẳm như hệ Ngân Hà, Vưu Nhiên đứng ở chỗ tối vẫn như cũ có thể cảm nhận được ánh mắt khiêu khích của nữ nhân kia nhìn về phía mình.

Chỉ là trong nháy mắt.

Nàng kia cố ý ở trong phạm vi tầm mắt mình, kéo tay Mục Phỉ lại.

"Cùng ngươi có quan hệ sao?" Mục Phỉ cúi đầu nhìn thoáng qua Phàn Cừu Hi nắm lấy tay mình, trên mặt cô bình tĩnh nhìn không ra một tia dao động, chỉ là giây tiếp theo, liền rút tay mình về.

"Vậy nếu ngươi cảm thấy cùng ta không quan hệ, chúng ta đây có thể một lần nữa bắt đầu sao? Chúng ta còn có thể giống như trước, ta biết hiện tại ngươi khẳng định đối với ta còn rất có thành kiến, nhưng ta biết ở trong lòng ngươi......"

Phàn Cừu Hi nói xong dùng ngón tay bám vào vị trí ngực Mục Phỉ, nhưng nàng thức thời mà cũng không có chạm vào, chỉ là ngừng trên quần áo màu đen kia cách đó một chút.

"Nơi này, vẫn là sẽ còn có một chút hình dáng về ta, đúng không." Phàn Cừu Hi chăm chú nhìn Mục Phỉ, hỏi.

Mục Phỉ nhấp miệng, ngẩng đầu nhìn phía Phàn Cừu Hi tới gần chính mình, trên mặt lạnh lùng nhìn không ra một tia biểu tình.

"Cho nên ta xin ngươi cho ta một cơ hội, để ta chứng minh ta không phải như ngươi nghĩ vậy, ta còn là Cừu Hi của ngươi." Phàn Cừu Hi nói khẽ với người ngày xưa từng cùng chính mình cùng nhau có thời gian bên nhau tốt đẹp.

Nàng biết bên ngoài Mục Phỉ lạnh lùng tuyệt tình, ở trong cất giấu một tâm tinh tế mềm mại.

Mục Phỉ nghe được Phàn Cừu Hi nói như vậy, con ngươi tối tăm cũng không có bất kỳ dao động gì, cô đem tay trái bị đối phương chạm vào đem bao tay lựa tháo ra, ném vào thùng rác bên cạnh.

Phàn Cừu Hi nhìn hành động Mục Phỉ như vậy bài xích, trên mặt bày ra thần sắc u buồn, nàng cho rằng, qua hơn 200 năm, nàng ở trong lòng đối phương ít nhất hẳn là giữ lại một chút mặt tốt đẹp.

Rốt cuộc các nàng đã từng tốt đẹp qua, tuy rằng thực ngắn ngủi, nhưng ký ức là thật, không phải sao?

"Ở một khắc lấy đi huy chương (biểu tượng Hồng Tí Liên ) của ta, ngươi đã không phải Phàn Cừu Hi ta quen biết, cho nên còn muốn ta tiếp tục cùng quý công ngươi nói cái gì sao?"

Mục Phỉ lãnh đạm mà cùng Phàn Cừu Hi vẫn duy trì khoảng cách xa cách, rất nhiều chuyện kỳ thật cô cũng không muốn nói rõ, chẳng qua cố tình có người cảm thấy có thể gạt cô làm bất kỳ chuyện gì, còn muốn làm bộ làm ra một bộ dáng vô tội.

Thật là khiến cô vô cùng ghê tởm.

Phàn Cừu Hi sửng sốt một chút, nàng không nghĩ tới về chuyện lấy đi huy chương kia, Mục Phỉ biết đến.

"Ta......"

"Đại nhân! Nguyên lai ngài ở chỗ này, ta tìm ngài hơn nửa ngày đây."

Phàn Cừu Hi còn muốn giải thích, chẳng qua trước mặt hai người, đột nhiên xuất hiện một thân ảnh nữ tử, ngữ điệu đối phương đầy nhịp điệu ngắt lời nàng muốn nói.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ