Mục Phỉ sống 700 năm, lần đầu tiên hiểu rõ, cái gì phi bình thường cảm giác gọi là thân thể như bị mạnh mẽ dỡ bỏ lại lần nữa lắp ráp.
Loại cảm giác này giống như là vừa ngọt ngào vừa chua xót đang thay phiên thể hiện .
Cho nên, khi cô mở mí mắt nặng trịch, đều có chút lao lực.
Nửa bức màn lộ ra, ngoài phòng là một mảnh trời âm u.
Cái này làm cho Mục Phỉ mới vừa mở to mắt tưởng lầm, cô lại về tới nơi cư trú quen thuộc, nhà ở Bắc khu.
Chẳng qua thật mau, tròng mắt Kim Hạt Sắc của cô chuyển động, nhìn một vòng bố trí trong phòng này.
Tốt đi, vẫn là viện điều diễn ở khu Kham Tát của bác sĩ Liên Chước.
Mục Phỉ hơi hơi thở dài một tiếng, sau đó chuẩn bị đứng dậy, xuống giường.
Chẳng qua, hành động đơn giản nhỏ bé như vậy cũng khiến cô phi thường gian nan, toàn bộ cánh tay cô phảng phất giống như là rót chì, nặng đến không nâng dậy được.
Cô hoang mang cực kỳ.
Say rượu hơn nữa một đêm tình cảm điên cuồng mãnh liệt, làm thân thể của cô sớm đã nổi lên trạng thái tạm thời dừng hoạt động.
Nhưng đầu mình là hôn hôn trầm trầm căn bản không nhớ được tối hôm qua cô trở về như thế nào, làm sao bị Vưu Nhiên ném lên trên giường tùy ý làm bậy.
Cô chỉ nhớ rõ một ít đoạn ngắn phá thành mảnh nhỏ, cô bị Doãn Tư Lê kéo đi uống rượu, không báo cho Vưu Nhiên, đương nhiên, rượu chả bar đó thật sự đáng uống, hơn nữa cô còn nhấm nháp tới rượu đấu giá phi thường quý giá, chọc đến cô cao hứng liền uống nhiều một chút, sau đó......
Sau đó, cô tựa hồ có chút say.
Cô nhớ rõ chính mình là giao phó Doãn Tư Lê giúp đưa mình về, vì cái gì hiện tại thân thể cô lại khó chịu vậy!?
Say rượu sao......?
Không chỉ là say rượu đơn giản như vậy.
Mục Phỉ ảo não đỡ đầu, cô thật vất vả trở mình, ghé vào trên giường.
Cô không biết chính là, sau lưng ban đầu là một mảng trắng giờ phút này bị in dấu hôn thật nhiều chỗ thật sâu, vẫn luôn lan tràn đến bộ vị nhìn đến là cảm thấy thẹn.
Tê...... thật toan......
Luôn luôn không quá hiển lộ qua chữ đa tình, trên mặt tuyệt đẹp của gia chủ Mục phủ giờ phút này treo thần sắc thống khổ tương đối rối rắm, chân mày co đều nhăn thành một chỗ.
Mục Phỉ chật vật nằm bò, hít sâu rất nhiều lần, mới miễn cưỡng có thể ngồi dậy.
Sau đó chậm rãi lại chậm rãi tìm tư thế thoải mái dựa vào, ngồi dậy.
Lúc này, cô mới phát giác, mình là khoẻ thân ngủ trên giường, trên người căn bản không có một chút quần áo nào.
Mục Phỉ xốc mền nhung nhìn thoáng qua, cảm thấy không tin, lại nhìn thoáng qua, lúc này mới khẳng định chính mình thật là không đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...