Khi Doãn Tư Lê đang cùng tiểu chó săn ở phòng khách nghiên cứu đoán mệnh, Mục Phỉ xa xa ở trong phòng sách căn bản là không có tâm trạng đọc vô.
Cô tháo mắt kính viền vàng xuống, nhìn câu chữ dày đặc trên sách, thế nhưng hoàn toàn không đọc vào
Thậm chí là đang lật sách loạn lên, cô cũng chưa ý thức được điểm này.
Giờ phút này, cô phi thường muốn biết, lão gia hỏa Doãn Tư Lê gà sẽ cho Vưu Nhiên mưu ma loạng choạng gì.
Không, là chân ái tương lai đáng chết.
Cô khó có thể tưởng tượng được hình ảnh tiểu chó săn của cô cuối cùng bị nam khác hoặc là cô gái khác lừa lên giường.
Vưu Nhiên hồn nhiên như vậy, căn bản không phải đối thủ của những kẻ vô lại đó.
Tựa như Anh Đào đỏ trong tay cô.
Hạt no tròn, bóng loáng thơm ngon.
Một khi rơi vào đến bẫy rập tình yêu đó liền sẽ trở nên khô héo, tựa như những sinh mạng hư bại có vu thuật, không hề có sức sống.
Vưu Nhiên chính là Anh Đào đỏ của cô.
[*Anh Đào: Cherry ( đồng trinh )]
Cô hy vọng người con gái của cô nên luôn duy trì hồn nhiên.
Ít nhất, hẳn là vì con bé, cô càng không hi vọng tiểu chó săn sẽ bởi vì bất luận kẻ nào làm cho khổ sở khóc thút thít.
"Suy nghĩ của cậu quá vả mặt, với tính tình của cậu, tiểu đồ ngốc bởi vì ai khóc nhiều nhất, thương tâm nhất?" Doãn Tư Lê thình lình xuất hiện ở trước mặt cô, sau đó mở miệng hỏi ngược lại.
Mục Phỉ liếc liếc cô ấy một cái, biểu tình trông không quá trong sáng.
Doãn Tư Lê đã đoán chân mệnh thiên nữ cho Vưu Nhiên xong, sớm đã đi tới chỗ phòng tối của nữ chủ nhân.
Cô ấy nhìn trang sách trong tay Mục Phỉ đã lâu, phi thường thông minh mà biết được Mục Phỉ đang bởi vì cái đoán vận mệnh này mà nôn nóng.
Kỳ thật Mục Phỉ rất muốn biết kết quả bọn họ xem ra được.
Nhưng tính tình ngạo kiều đến chết cũng không chủ động hỏi.
"Vì cái gì cậu còn chưa đi." Mục Phỉ lạnh mắt thấy Doãn Tư Lê thích trêu chọc mình, lạnh lùng hỏi.
Doãn Tư Lê cau mày, chỉ xem Mục Phỉ là người già nhớ giai.
"Quý công thân yêu của tôi, không phải tôi đã nói sao? Ăn sinh nhật của Tiểu Vưu Nhiên xong rồi sẽ đi, lại nói tôi muốn ăn bánh kem tình yêu ngọt ngào nha ~" Doãn Tư Lê dõng dạc, chính là muốn ăn vạ ở nơi này, không e ngại tính tình Mục Phỉ.
Mục Phỉ không lên tiếng, biết được tính tình đối phương lì lợm la liếm là đuổi cũng không đi.
"Cậu..." Cô tạm dừng một chút.
Đối diện con ngươi tinh lượng của Doãn Tư Lê, lại nuốt xuống nói, "Không có gì."
"Cậu có phải muốn hỏi tôi, chân ái của Vưu Nhiên xuất hiện rồi có phải không không? Hoặc là cô ta hay anh ta trông như thế nào ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...