Vưu Nhiên nghe được Mục Phỉ trong lòng ngực luôn là lấy đạm mạc cô lãnh cùng nàng bảo trì khoảng cách, thế nhưng có một ngày thật sự nguyện ý nói ra lời mềm mại như vậy.Vưu Nhiên tức khắc kích động sắp khóc.
Mục Phỉ nguyện để mình bảo hộ cô.
Rốt cuộc sẽ không lại tránh mà không nói gì về vấn đề này.
Nếu là trước kia, Mục Phỉ đại nhân sẽ tuyệt đối không nói như vậy, thậm chí sẽ cảm thấy làm tiểu chó săn bảo hộ cô thật là mất mặt, tâm tư nhỏ của đại nhân Vưu Nhiên đều hiểu rõ.
Vưu Nhiên đột nhiên cảm thấy giờ phút này Mục Phỉ đại nhân so với ngày thường, so với đã từng càng thêm kiều quý chút, tỉ mỉ kêu nàng che chở.
"Đại nhân, Vưu Nhiên sẽ bảo hộ ngài thật tốt, tôi trước kia liền nói qua, đánh đổi tính mạng cũng phải che chở ngài." Vưu Nhiên yên lặng nói, nàng nắm lấy tay Mục Phỉ nâng thề.
Mục Phỉ nâng mí mắt lên nhìn dùng sức lực toàn thân ôm chặt đứa nhỏ của mình, đồng tử đối phương dần dần khôi phục màu sắc bình thường.
Người yêu của cô, giống như là thần linh trước sau ở bên cạnh bảo hộ cô, đột nhiên hạ xuống đến bên người, toàn quyền bảo hộ cô.
Mấy lời "Đánh đổi tính mạng cũng phải che chở ngài" này cô tựa hồ ở nơi nào nghe qua.
Mục Phỉ nghĩ nghĩ, cô nhớ không được là nghe được ở nơi nào, thân thể dần dần chết lặng cứng đờ làm đại não cũng không có biện pháp tự hỏi như bình thường.
Qua vài giây, Mục Phỉ vẫn là nói ra lời thật.
"Ta tựa hồ không động đậy nổi, Vưu Nhiên."
Vưu Nhiên vừa nghe, lập tức cong đầu gối thật cẩn thận đem Mục Phỉ ôm lên, nàng cho rằng theo như lời Mục Phỉ đại nhân nói không động đậy chỉ là thân thể tạm thời cứng đờ, phối hợp không xong.
Không nghĩ tới, Mục Phỉ là thật sự không động đậy nổi.
Sau khi nàng biết được tin tức này, nàng nửa khắc không dám chậm trễ, lấy tốc độ nhanh nhất của mình đem Mục Phỉ bế lên mang trở về, về phòng bệnh tư của bác sĩ Liên Chước.
Cho dù là trời đầy mây, gió lạnh thổi quét.
Nhưng thời điểm Vưu Nhiên về đến nơi sớm đã là mồ hôi đầm đìa.
Nàng trước sau cũng không dám nghỉ một giây đồng hồ, nàng đột nhiên cảm thấy may mắn thể trạng mình khác hẳn với người thường có thể trong khoản thời gian ngắn đem Mục Phỉ ôm trở về.
Tất cả mọi người ở bên ngoài chờ Liên Chước.
Liên Chước ấn cổ, cánh tay, cùng với chi dưới của Mục Phỉ chậm rãi mất đi cảm giác, hắn lấy lực độ chuyên nghiệp dần dần tăng áp.
Chính là Mục Phỉ một chút phản ứng cũng không có.
"Mục Phỉ quý công, ta thật đáng tiếc nói cho ngài, ngài đại khái trong khoảng thời gian này đều không thể đi được." Liên Chước thu hồi dụng cụ xem bệnh, sau đó ngữ khí có chút u buồn mà cùng Mục Phỉ trên giường bệnh nói thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...