Khi kia hai vị...... Ân, tra tấn tất cả mọi người ngủ không yên... hai vị nữ sĩ từ trong khuê phòng đi ra.
Đã là tới gần giữa trưa ngày thứ hai.
Cơ hồ là nháy mắt cửa phòng vừa mở ra.
Tất cả mọi người trong viện điều dưỡng nhất trí động tác nhìn về phía nơi này, trên mặt mỗi người đều treo kiệt tác một đêm tối hôm qua nghe xong —— quầng thâm mắt, nhìn về phía hai vị mỹ nhân kiều tiếu đi ra.
"Chào buổi sáng, Liêm quý công."
Một mỹ nhân tóc bạc mỹ nhân thứ nhất liền cùng Liêm Bách Đế vừa đi qua cửa chủ động chào hỏi, nàng thân thiết cười.Ý cười như là ánh mặt trời xán lạn phảng phất muốn đem toàn bộ ai nhìn đến, đều ấm áp hòa tan hết, Liêm Bách Đế vốn định đi lên trêu chọc một câu, kết quả bị tươi cười hồn nhiên chất phác Vưu Nhiên làm cho không có cách, đành phải đáp lại một cái cười nhàn nhạt.
Vưu Nhiên cứ như vậy đi ra ngoài cửa phòng, gặp người liền cùng đối phương chủ động chào hỏi.
Tuy rằng, Vưu Nhiên ngày thường cũng là tiểu gia hỏa thuộc về cái ngoan ngoãn hiểu lễ phép, nhưng giờ này khắc này rõ ràng so với bình thường nàng muốn càng thêm sung sướng, phảng phất toàn thân trên dưới đều ở để lộ ra: Biết không? Ta cùng đại nhân tắm chung bể tình, chúng ta làm một đêm rồi lại thêm một buổi sáng sáng nay!
Ân, đại khái chính là ước gì để toàn thế giới đều biết đến nàng cùng Mục Phỉ vững chắc làm một đêm như vậy!
Mọi người đang đối mặt với bộ dáng Vưu Nhiên trên đỉnh đầu là thánh quang tình yêu ngốc cộc lốc, chỉ có thể dùng quầng thâm mắt đáp lại Vưu Nhiên thẩm thấu ra vui sướng.
Sau đó híp mắt nhìn vị thứ hai như tuyển thủ hạt giống chuẩn bị lên thi đấu.
Vị Mục Phỉ gia chủ sống hơn bảy trăm năm tối hôm qua lại lại lần nữa khai trai, còn chơi dã như vậy.
Mọi người đều bị kinh ngạc cảm thán với Mục Phỉ sao lại có thể biểu tình tự nhiên bình tĩnh đi ra cửa phòng như vậy.
Gia chủ còn cùng bình thường giống nhau, ánh mắt nhìn thẳng phía trước, nhất cử nhất động, đều nhìn xung quanh như vậy, hoa thơm cỏ lạ lạnh lùng xinh đẹp.
Nếu có thể bỏ qua một mảnh dấu hôn trên cổ đối phương thì có thể xem như giống bình thường.
......
Mọi người kinh sửng sốt vài giây, rốt cuộc thần kinh chết máy đã quay trở về.
Cảnh tượng tối hôm qua sênh ca, tuy rằng không nhìn thấy, nhưng cũng là chính tai nghe thấy được, cho nên bọn họ vốn tưởng rằng Mục Phỉ sẽ nằm trên đè người kia, kỳ thật là Tiểu Vưu Nhiên làm nhà cái?!
Vưu Nhiên ở trên giường là nắm quyền chủ đạo?!
Trong lòng mọi người là thiên ti vạn lũ, ánh mắt càng hung ác mà nhìn chằm chằm Mục Phỉ lại nhìn Vưu Nhiên, qua lại đối lập.
Sau đó lại gắt gao mà nhìn nhìn Mục Phỉ mặc thân váy cấm dục mười phần, trừ bỏ cổ, vị trí khác đều bị váy đen che lấp kín mít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...