Chương 152: Ma quỷ! Nữ nhân này là ma quỷ!!

187 26 1
                                    

Rốt cuộc, ở dưới Vưu Nhiên cực lực thúc giục cùng mời đi, Mục Phỉ rốt cuộc mang theo Vưu Nhiên đi vào một tiệm lẩu quy mô không nhỏ được rất nhiều người gợi ý.

Nghe nói, nguyên liệu nấu ăn bên trong đều là tươi mới, hơn nữa phối hợp nguyên liệu độc đáo, khẩu vị cũng rất cay rát, cái gì cần có đều có.

Giờ này khắc này, Vưu Nhiên ngồi ở bên cửa sổ, nhìn thân ảnh Mục Phỉ đại nhân ra ngoài, ánh mắt Vưu Nhiên vẫn luôn đuổi theo đối phương.

Nhìn chăm chú nhất cử nhất động người trong lòng của nàng, như thế nào lấy điện thoại ra, làm sao nhận cuộc gọi điện thoại, lâu lâu mắt nhìn trên mặt đất nhướng mày, lâu lâu lại mà lộ ra một mạt mỉm cười trào phúng độc đáo.

Vưu Nhiên tập trung tinh thần mà nhìn tất cả của Mục Phỉ, nàng cũng không biết nữ nhân hư này là cỡ nào đem nàng hồn đều câu dẫn đi mất.

"Đại nhân thật là mê chết người."

Vưu Nhiên chống đỡ cằm, cầm lòng không đậu cảm thán một tiếng.

Thật mau, lực hấp dẫn của nàng bị mùi hương của lẩu canh đế bưng lên câu lấy.

Được rồi, nàng thừa nhận, giờ này khắc này, mùi hương của cái lẩu canh đế so với đại nhân càng có lực hấp dẫn hơn.

Vưu Nhiên lập tức quay đầu, nhìn người phục vụ mang lẩu lại.

"Chào ngài, cái này sau khi đun 10 phút, lại bỏ đồ ăn vào, mong kiên nhẫn chờ đợi." Người phục đầy mặt mỉm cười thân thiết cho Vưu Nhiên nhắc nhở.

Vưu Nhiên nhìn đế canh du hương hương, lập tức gật đầu đáp ứng.

Theo phía lửa phía dưới bắt đầu chậm rãi đun nóng, canh đế có lẩu với nguyên liệu nấu ăn bổ dưỡng bắt đầu tràn ngập chóp mũi thực khách, mùi hương kia kích thích đầu mũi, làm mọi người muốn ăn tăng nhiều hơn.

Có lẽ người thường chỉ là nghe những mùi hương cay du dương đó sẽ nuốt nước miếng, nhưng theo lò đun nóng, Vưu Nhiên ngồi ở trước bàn chờ đợi canh đế sôi trào, hơi hơi hạ lông mày.

Người phục vụ kia lại thân thiết mà dẫn dắt mỉm cười đi tới, nàng cong lưng điều chỉ thử độ nóng của lò cho Vưu Nhiên, thuận tiện dùng cái muỗng khảy khảy canh, những nguyên liệu các nàng chọn đều đã được đem lên.

"Xem ra bạn của ngài còn chưa có kết thúc điện thoại đâu." Phục vụ một bên điều chỉnh thử lò nấu, biên cùng Vưu Nhiên nói chuyện với nhau.

Vưu Nhiên nâng mắt lên, đôi mắt đen nhánh tinh lượng thẳng tắp nhìn chăm chú người phục vụ này, sau đó chậm rãi mở miệng nói, "Đại nhân nhà ta đi gọi điện thoại ngươi cũng biến a?"

Phục vụ sinh rõ ràng sửng sốt, tay chỉnh thử bếp lò dừng một chút, sau đó lập tức thẳng đứng lên, cười khan vài tiếng giảm bớt không khí, "Bởi vì khách tới nơi này của chúng ta chọn nhiều đồ ăn vậy, vừa thấy chính là chờ bạn tới, không có gì bất ngờ xảy ra, người bạn đó đại khái là đi ra ngoài nhận điện thoại."

"Nga, cũng đúng."

Vưu Nhiên buông hạ tầm mắt, tán thành gật gật đầu, sau đó đầu ngón tay mảnh khảnh lập tức cầm lấy cây muỗng đối phương đang nắm lấy.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ