Hôm nay bầu trời thành phố Sa gia rốt cuộc để lộ ra một ánh nắng ấm áp.
Mà như này đối với huyết tộc tới nói cũng không phải chuyện tốt, nhưng đối với Vưu Nhiên tới nói nàng vẫn là khá hưởng thụ thời tiết đã lâu mới sáng sủa như vậy.
Có một chút ánh mặt trời, cũng sẽ làm gia chủ cao quý lãnh diễm Mục Phỉ ở trong trang viên không muốn ra cửa, cô chỉ là nghĩ có thời gian hưu nhàn như vậy có thể cùng người trong lòng mình, tiểu chó săn của cô ôm nhau ngủ ở trong quan tài.
"Bây giờ phải đi sao? Cảnh em diễn phải sau giờ ngọ mà."
Mục Phỉ nhìn Vưu Nhiên đứng dậy mặc quần áo, mày cũng muốn nhăn đến chân trời.
"Người được bao một dưỡng thì liền còn được bắt bẻ như vậy, vợ ngài ở bên ngoài vất vả cần cù làm công kiếm tiền nuôi ngài còn không biết đủ, đại nhân của em."
Vưu Nhiên nhanh chóng tròng quần ào vào, nàng hơi chút kéo bức màn ra một chút, ánh sáng bên ngoài nhu hòa đem thân mình nàng chiếu rọi mà sáng lên lấp lánh.
Mục Phỉ chống thân thể, nửa nằm ở trong 'giường' quan tài yêu thích, mê muội mà nhìn tiểu chó săn muốn đi ra ngoài làm việc.
Tốt thôi, cô đã cư ở trang viên dưỡng đến nửa tháng, thực hiển nhiên cô lại khôi phục đến thời gian người già nhàn hạ về hưu.
Chuyện tập đoàn hoạt động rất tốt, không cần cô tự mình làm, cho nên mới phải bị tiểu chó săn của cô hạ miệng lưỡi nói lời dưỡng cô linh tinh.
Được rồi, cô liền cố mà làm tiếp thu chuyện để Vưu Nhiên nuôi cô này.
"Ân hừ, quyền to kinh tế nằm trong tay em, chị cũng không dám nói cái gì, vậy lão bản em có càn chị đi đón đi đưa em không?" Mục Phỉ hừ nhẹ một tiếng, hỏi Vưu Nhiên mặc quần áo nhanh chóng như thế, đại minh tinh nhà cô.
Người duy nhất của Mục phủ là minh tinh lóng lánh trên TV.
Tiểu chó săn của cô tương lai còn muốn vào khu Quân Chịu tư Đạt đây, tuy rằng cái nơi vinh dự kia cũng không phải rất tốt để vào, nhưng nếu Vưu Nhiên có ý tưởng này, cô cũng vui vẻ đưa tiền đem đối phương đi vào đó.
Bất quá nói lại, Vưu Nhiên nàng xác thật rất có thiên phú cũng có năng lực thật về diễn xuất, cô vốn tưởng rằng Vưu Nhiên chỉ là nhất thời hứng thú, nhưng tiểu chó săn có đôi khi vì học lời thoại thậm chí đều quên mất thời gian, thậm chí còn đoạt các loại giải thưởng, trên tủ kính trong nhà mấy năm nay cúp đều sắp trưng không hết.
Cho nên Vưu Nhiên hiện tại ra cửa sẽ mang kính râm, bằng không luôn sẽ có fans cuồng nhiệt đi tới muốn chụp ảnh chung muốn chụp ảnh chung.
Không hổ là tiểu chó săn của cô, làm cái gì đều ưu tú như thế, chính là như này cũng làm Mục Phỉ có chút đau đầu.
Lúc trước chỉ là để Vưu Nhiên đóng phim chơi chơi, không nghĩ tới sự nghiệp của đối phương là hô mưa gọi gió, làm thời gian làm bạn với cô so trước kia thiếu đi nhiều......
"Không cần nha, hôm nay bên ngoài có ánh mặt trời, đại nhân ngài liền cứ ở nhà đi."
Vưu Nhiên khảy khảy tóc, đem tóc bạc cột lại lại thành một cái đuôi ngựa cho có, sau đó nhìn gương sửa sang lại quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...