Chương 140: Xin ngài mau ôm em.

208 25 0
                                    

7 giờ dạ tiệc không có vị ăn chay đã là bắt đầu

Phái trên bàn dài bày biện các loại mỹ thực xa hoa huyết tộc yêu nhất

Ánh nến cùng rượu vang đỏ

Đồ ăn ngon cùng người đẹp

Có thể nói, mỗi người đến tham gia dạ tiệc ở trang viên Thảm Bố Lâm đều mặc lễ phục xa hoa, lãnh diễm mị ảnh, này vốn chính là một hồi liên hoan gia đình quỷ hút máu, không khí khó tránh khỏi có chút ám sắc.

Chẳng qua, vì chúc mừng các thành viên gia đình Mục phủ lại lần nữa tụ họp, cùng với vị địa vị tối cao cùng già nhất Áo Trạch lão tiên sinh tới nói, trận tiệc tối này cũng là vì kéo gần quan hệ con gái bảo bổi của mình cùng người yêu nhỏ, tổ chức quan hệ giữa hai người.

Rốt cuộc, hắn ngủ say nhiều năm như vậy, còn kém chút để Mục phủ ở dưới tình huống mình không hiểu rõ biến mất hầu như không còn, làm con gái bảo bối của hắn bị trắc trở.

Đối với Áo Trạch mà nói, khó tránh khỏi có chút thật xin lỗi con gái của mình, đã chiếu cố không tốt.

Cho nên, nam nhân ngồi ở đỉnh bàn dài chủ của Mục phủ, Áo Trạch tiên sinh giơ lên ly rượu, với mọi người trước mặt, bắt đầu lên tiếng.

Ánh mắt tối cả mọi người ở bàn dài mang ý cười mà nhìn lão chủ nhân ngủ say nhiều năm phát biểu cảm nghĩ.

Chỉ duy nhất một người, đôi mắt tuy rằng cung kính mà nhìn chăm chú Áo Trạch tiên sinh, chẳng qua, nàng tựa hồ có chút...... Không thích hợp.

Phi thường không, thích, hợp.

Ánh mắt Vưu Nhiên nhìn chăm chú Áo Trạch lão tiên sinh mấp máy hàm dưới, tuy rằng biết đối phương đang nói chuyện, nhưng nàng tựa hồ căn bản nghe không vào đối phương đang nói cái gì.

Đầu óc nàng hiện tại đã bắt đầu loạn ra một hồ sâu đen nhánh.

"...... Như vậy nói đến chỗ này, ta hy vọng các vị đêm nay dùng cơm vui vẻ, rốt cuộc nơi này không có vị ăn chay, ta đã kêu người bạn già Phất Minh Tân riêng chuẩn bị rượu huyết thuần khiết cao, đương nhiên số độ rất thấp, các vị nếm thử đi."

Áo Trạch nói xong, đầu tiên là giơ lên ly rượu vang đỏ, theo đó là mọi người đang ngồi bưng lên ly rượu máu đỏ thắm lên trước mặt.

Vưu Nhiên nhìn ly rượu trong tay như là máu đỏ tươi, nghe nói là dày máu tươi động vật sản xuất lại thấp độ rượu, hàm lượng cồn so với máu trâu đực thấp hơn, người bình thường đều sẽ không uống say, bao gồm Mục Phỉ.

Tửu lượng Vưu Nhiên cao hơn Mục Phỉ, chẳng qua, giờ phút này nàng nâng ly rượu ngón tay đang gắt gao nắm, đôi mắt nàng như là bị móc câu lấy giống nhau, nhìn kia ly rượu vang đỏ trong trạng thái xoáy nước.

Kia đong đưa, đỏ xinh đẹp.

"Vưu Nhiên, em không dám uống sao? Nếu không tôi lấy cho em một ly nước Anh Đào."

Mục Phỉ một bên mặc váy dài mày tím đen khẩn thấp giọng dò hỏi tiểu chó săn của cô.

Vưu Nhiên quay đầu, cho dù ở sảnh có nhạc nhẹ nhu hoãn, nàng vẫn như cũ có thể phi thường rõ ràng mà nghe được tiếng nói mỹ diệu mị hoặc của đại nhân mình.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ