Thời điểm ở khu nhà, bầu trời còn bay tuyết.
Con đường từng đi qua cũng không phải thực nhẹ nhàng, có lầy lội, có nhấp nhô.
Nhưng lúc này, thanh âm tuyết lạc càng ngày càng nhỏ, tuyết trên nửa dây ở trên cũng không chịu được áp lực cuối cùng rơi xuống, tuyết ở bắc khu, cũng liền dần dần ngừng rơi xuống.
"Tuyết ngừng." Vưu Nhiên ngẩng đầu nhìn nhìn trời, kinh không được nỉ non một tiếng.
Nam nhân ngồi ở dưới mái hiên cũng đồng dạng nhìn nhìn trời, ông tựa hồ là nhìn phương xa, ánh mắt xa xưa.
"Ngươi phải đi?" Áo Trạch hỏi hướng về phía nữ hài ở chung có thể hơn nửa canh giờ.
Vưu Nhiên cười lắc đầu.
Kỳ thật nàng cảm thấy thật thần kỳ, nàng thế nhưng cùng vị nam nhân trung niên xa lạ một mình ở sân trước của Mục phủ lâu như vậy, hơn nữa, từ trước đến nay không có nhiều người xa lạ nói chuyện với nàng, thế nhưng ngoài ý muốn cùng vị tiên sinh này ở chung hòa hợp rất nhiều.
Nói chuyện với nhau, Vưu Nhiên cảm thấy cách nói năng của Áo Trạch tiên sinh ôn hòa thả ưu nhã, căn bản không giống như là kẻ lưu lạc không chỗ đi, khi nói chuyện càng là có một loại năng lực làm người tin phục, tóm lại, sẽ không làm Vưu Nhiên sinh chán ghét.
Vưu Nhiên cảm thấy có chút giống Ngôn Lôi tiên sinh, không, chính xác mà nói, Ngôn Lôi tiên sinh có chút giống vị lão tiên sinh này.
Giữa ngôn ngữ.
"Áo Trạch tiên sinh, ta vốn là định đến xem nơi này, sau đó quét tước quét tước đình viện, nhưng phát hiện nơi này thật sự là tích góp quá nhiều lá rụng cùng bùn tuyết, chờ lần sau người ở lúc có nhiều người lại cùng nhau dọn dẹp." Vưu Nhiên đem ý nghĩ của chính mình báo cho Áo Trạch.
Sau đó đem đá ở sân khuân vác đến đã từng vị trí.
Trọng lượng đá vân mẫu chắc nịch ở dưới lực tiểu gia hỏa có vẻ dễ như trở bàn tay, Áo Trạch có chút ngạc nhiên vị tiểu cô nương thoạt nhìn yếu đuối mong manh thế nhưng có thể có khí lực như vậy.
Áo Trạch đứng lên, vốn dĩ muốn tiến lên hỗ trợ nàng.
"Đừng đừng đừng, ngài ngồi ở vậy được rồi." Vưu Nhiên cuốn tay áo lên, thân mình linh hoạt ở sân hối hả ngược xuôi, ôm tượng đá điêu khắc hướng về Áo Trạch phất tay, ý bảo không cần đối phương hỗ trợ.
Áo Trạch cười một cái, hoá ra vị tiểu cô nương này là ghét bỏ ông thân già xương cốt yếu.
Bởi vì trong lúc này, nữ hài thiện lương vốn dĩ đã cho ông một mớ Anh Đào đỡ đói.
Kết quả không biết vì cái gì, lại cho ông một đống lớn nữa.
Áo Trạch đành phải vui vẻ nhận lấy, rốt cuộc ngủ say lâu như vậy, sau đó từ trong quan tài ra tới vài ngày, kết quả phát hiện toàn bộ dinh thự thay đổi thành không có người.
Làm ông có chút bất đắc dĩ, hơi chút có đói khát chút.
Nhưng lớn tuổi ông cũng không vội vã tìm, rốt cuộc ông vẫn có năng lực cảm giác đến phương hướng hoạt động của con gái mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...