Chương 112: Mong em bảo hộ tôi thật tốt

263 28 1
                                    

Mang theo hương vị Anh Đào in trên môi mình.

Giống như bão táp đột nhiên buông xuống, thổi quét Vưu Nhiên, dẫn tới toàn thân nàng run rẩy.

Não nàng luôn luôn cấp tốc động tại một khác này, đình chỉ mọi hoạt động.

Đại khái là, thế giới này đều dừng lại hết.

Thẳng đến vài giây sau, sau khi phần xúc cảm ôn nhu bá đạo rời khỏi môi mình, Vưu Nhiên cũng là rơi vào trạng thái kịp thời.

Nàng ngây ngốc mà mở to đôi mắt màu đen xinh đẹp nhìn chăm chú Mục Phỉ của nàng, nữ nhân này như một thế lực hôn vào nàng.

Mà Mục Phỉ chỉ là hơi kéo ra khoảng cách của hai người một chút, trái phải mười centimet, vẫn cứ là hô hấp có thể phả vào mặt nhau một khoảng cách vi diệu.

Mục Phỉ chỉ là nhìn chằm chằm Vưu Nhiên như vậy vài giây, trầm mặc không nói, nhưng trong ánh mắt tựa hồ lưu chuyển một loại dục muốn biểu đạt ——

Ngươi là sở hữu của ta.

Sau đó Mục Phỉ liền buông đối phương ra, một lần nữa người giống như không có việc gì đi tới một bên, cầm kem của mình đã ăn đến một nửa, miệng nhỏ tiếp tục cắn một cái.

Tiếp tục hướng mái hiên kia đi đến.

Không lại để ý tới thạch hóa Vưu Nhiên, cùng vài cô gái thời thượng với con mắt căn bản không nhìn kia đồng dạng kinh ngạc.

Theo Mục Phỉ lại lần nữa đi đến chỗ dưới mái hiên kia, Vưu Nhiên lúc này mới phản ứng lại.

Nàng nâng lên bước chân muốn theo sau, vừa lúc mấy cô gái trẻ tuổi phía sau cũng từ cảnh tượng vừa rồi một lần nữa bừng tỉnh.

"Chị gái ơi ngài"

"Ngượng ngùng, ngươi cũng thấy rồi, nhà ta...... Ân, thân ái nhà ta ghen tị, ngượng ngùng, không thích hợp chụp ảnh." Vưu Nhiên chỉ có thể coi đây là  lý do. giải vây

Thời điểm nàng nói "Nhà ta", sửng sốt thời gian một giây, sau đó ngữ khí trở nên cực kỳ nhỏ cùng chột dạ mà nói thầm từ xưng hô "Thân ái" tỏ vẻ thân phận phi thường thân mật, thanh âm nàng rất nhỏ, đại khái chỉ có mấy cô gái trước mặt nghe thấy được.

Nàng cho rằng Mục Phỉ đại nhân nơi xa hẳn là sẽ không nghe cái xưng hô này.

Cho nên nàng mới lớn mật nói ra.

"A...... được, tốt, vậy chị gái ngài đi thong thả."

"Đáng tiếc, chị ấy thoạt nhìn thật sự rất giống người mẫu show thời trang kia a."

"Đúng vậy đúng vậy, bất quá màu tóc chị ấy cùng người mẫu kia không quá giống nhau, vị kia là bạn gái chị ấy đi."

"Đúng vậy, người ta cũng nói là ' thân ái ', thật đáng tiếc, chị gái xinh đẹp như vậy có bạn gái, nhưng các nàng thoạt nhìn thật xứng đôi."

"Siêu cấp đẹp mắt!"

......

Vưu Nhiên một bên hướng phía Mục Phỉ đi, bên tai phía sau truyền đến thanh âm mấy cô gái kịch liệt nói chuyện.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ