Bên tai cô đột nhiên truyền đến mưa nhỏ tí tách tí tách, thẳng đến trận mưa này đột nhiên không hề dự liệu mà chuyển đến mưa to.
Trong khoảnh khắc, mưa to như trụ, tiếng sấm vang trời.
( cô ta là dị chủng, ngươi còn muốn bao che cô ta như thế sao? )
( vì cô ta, ngươi cả chết cũng không sợ? )
( cô ta đáng chết, cô ta cần phải chết, Mục Phỉ quý công, ngươi sớm hay muộn sẽ nói ra cái kia dị chủng kia. )
......
Tiếng vang phương tám hướng chinh phạt triệt ở bên tai cô, cô chấn động nội tâm sắp kề bên mức hỏng mất.
Ngay cả như vậy, cô vẫn bình tĩnh như thế mà nói nàng chính mình không biết, không rõ ràng lắm, đối mặt với những hoàng gia đó tạo áp lực, cô căn bản không có xoay chuyển đường sống.
Cô chật vật mà đứng ở sân của mình, đối mặt với mọi người chất vấn cùng ức hiếp, cũng chỉ là lãnh đạm mà đứng ở trong mưa, cô hy vọng dị chủng trong miệng những người đó có thể từ đây sống cuộc sống của mình thật tốt, một lần nữa bắt đầu nhân sinh mới.
Chính là đột nhiên, cô vốn tưởng rằng người làm cô có thể đánh đổi tính mạng cũng muốn bảo toàn thoát đến thiên nhai, lại vô tình bị thẩm phán quan hai tay trói kéo dài tới trước mặt mình.
Liền ở cô kinh hồn thất thố trong nháy mắt, Vưu Nhiên của cô, người lòng mình tràn đầy muốn che chở liền ở mắt trước mình mặt bị lưỡi dao màu bạc chém tới đầu.
Không...... Không thể......!!
Mục Phỉ bi thương khóc ra tới, nhìn người yêu bị giết chết ở trước mặt mình như vậy, cô dùng thể lực cuối cùng chống đỡ hết nổi quỳ xuống giữa đêm mưa bi thương kia.
Đầu óc cô thật trầm, thân thể tràn ngập bi thương khiến cô nhịn không được tỉnh lại, cô yên lặng mở hai mắt thấm ướt, đờ đẫn mà nhìn trống không vài giây.
Sau khi cô nghe được bên cạnh là tiếng hít thở cực kỳ vững vàng, mới chậm rãi quay đầu, nhìn về phía ngủ người đang ngủ bên cạnh mình.
Một đầu tóc bạc cực kỳ xinh đẹp tóc bạc xoả ra, nằm nghiêng đối mặt mình, cong cong mặt mày, khi thì chớp hàng mi dài, trên mặt treo ngủ nhan điềm đạm nhu hòa ấm áp.
— thiết — thiết đều không chân thật lắm.
Mục Phỉ dùng thâm tình cả chính mình cũng không phát hiện nhìn chăm chú Vưu Nhiên dựa gần mình, Vưu Nhiên của cô.
Cô mới phản ứng lại, nguyên lai vừa rồi, ác mộng lần chia lìa trước đó.
Trong mộng cô khóc thật thương tâm, phảng phất thân hình vô lực kia đã không phải thuộc về mình.
Cho dù là mộng, cũng chân thật mà chiếu rọi ra nội tâm cô như thế.
Cô không thể mất đi Vưu Nhiên.
Tiểu gia hỏa nếu không còn nữa, chính mình cũng không biết làm thế nào mới tốt.
Thế giới cô phỏng chừng liền sập......
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...