Chương 165: Đợi lát nữa đút em ăn no.

217 31 1
                                    

Vưu Nhiên cảm thấy Doãn Quý Công không hề là quý nhân của nàng.

Mà là kẻ địch cả cuộc đời nàng.

Trơi ơi sau khi hại mình còn nói lên một câu mấu chốt đáng chết này!

Cái này làm cho mạng nhỏ như nàng làm sao bảo toàn?

"Vưu Nhiên? Vưu Nhiên? Tiểu Nhiên Nhiên thân ái, ngươi rốt cuộc có đang nghe không a? Thân ái, một nửa kia không được chuyện này cũng không có gì mất mặt, nhân mạch của ta, nhận thức phương diện này là chuyên gia, cùng lắm thì ăn chút đồ bổ bổ bổ thân mình, đại nhân nhà ngươi cũng......"

Vưu Nhiên hoàn toàn không dám nhìn lại đại nhân bên cạnh đã là áp suất cực thấp, ánh mắt đối phương kia có thể đông chết người nên không cần xem đều có thể cảm giác được như dao nhỏ chọc người.

Nàng thậm chí đều nghe được tiếng vang ly Mục Phỉ nắm bị vỡ ra. Trong lòng nàng lộp bộp một tiếng, trái tim nhanh chóng run rẩy, nàng biết Doãn Quý Công còn nói tiếp như vậy.

Bị chịu hậu quả lan đến chính là Vưu Nhiên nàng, nàng nhất định sẽ bị Mục Phỉ lăn lộn đến một tuần cũng không bước xuống được!

Đại nhân có thực lực này......

Doãn Quý Công cầu xin người đừng nói nữa!

"Mới không phải đâu!"

Đột nhiên, liền ở trong nháy mắt cảm xúc Mục Phỉ lạnh lẽo sắp bùng nổ kia, Vưu Nhiên lập tức lấy điện thoại cầm lại đây, lớn tiếng phản bác một câu.

Dọa đến Doãn Tư Lê còn đang vô hạn trêu chọc năng lực của bạn tốt phải hoảng sợ.

"Cái gì......?" Bên kia điện thoại Doãn Tư Lê hiển nhiên bị Vưu Nhiên đột nhiên lớn tiếng làm cho sửng sốt sửng sốt.

"Ta nói không, phải, đâu!" Vưu Nhiên cường điệu từng chữ một, sau đó nàng chậm rãi hít sâu một chút, nói tiếp là năng lực đại nhân phi thường lợi hại.

"Nguyên nhân ta nói ngươi đem ta hại thảm, không phải bởi vì như ngươi nghĩ như vậy, mà là hoàn toàn trái ngược lại nha vì Mục Phỉ đại nhân rất rất mạnh mẽ! Đại nhân đem ta làm cho siêu cấp......"

"Siêu cấp cái gì?" Doãn Tư Lê vẻ mặt ngạc nhiên mà nắm chặt điện thoại, nhạc cũng không nghe xong.

Mà Mục Phỉ một bên vốn là sắp tức giận ở nghe được người yêu mình phản bác như vậy đột nhiên buông lỏng cái ly trong tay, dù bận vẫn ung dung mà liếc Vưu Nhiên.

Cô rất muốn biết Vưu Nhiên kế tiếp sẽ nói cái gì.

Cô cứ như vậy nhìn chằm chằm tiểu chó săn đầy mặt ửng đỏ.

"Siêu cấp...... Siêu cấp sảng khoái!" Vưu Nhiên cũng chống đỡ hết nổi ậm ừ ngô, nàng cũng không biết xấu hổ mà trực tiếp đem chuyện này nói lên ra tới, cũng coi như là đem giọng nói đến đại nhân bên cạnh có tính háo thắng mạnh mẽ nghe một chút.

Nói một lời không hợp liền phải tức giận.

Siêu cấp sảng khoái.

Nói trắng ra như vậy nhưng Mục Phỉ nghe một chút cũng không bài xích, ngược lại còn có chút tâm thần bay lên. Phảng phất như sóng to gió lớn giận trong biển tạp vào khối kẹo bông gòn siêu lớn, lập tức đem giận dữ dung hợp thành mật ong ngọt ngào.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ