Một tia sáng cuối cùng ở trong đêm tối dần dần cắn nuốt biến mất với đường chân trời,
Màn đêm buông xuống.
Vốn là núi rừng rét lạnh yên tĩnh sâu thẳm, có một chỗ như là được thượng đế chiếu cố, nơi đó khí hậu hợp lòng người, cây cối sinh trưởng khoa trương đến sắp che đậy toàn bộ màu đen trên không.
Nơi này là một khu vực gia tộc tuyệt đối riêng tư.
Bất kỳ con người nào hoặc là quỷ hút máu khác bước vào khu vực này, hệ thống cảnh vệ của dinh thự cũng sẽ thăm dò đến thân ảnh này.
Không bao lâu trên máy theo dõi xuất hiện một màu thân ảnh cô gái màu đen mang mũ, nàng lẻ loi một mình đi đến giữa đường tuyết.
Nhân viên công tác đang điều chỉnh thiết bị theo dõi có điểm nghi hoặc nhắm ngay hình ảnh cô gái kia.
Triệu chứng, mạch đập, các chỉ số khác lập tức hiện ra hết.
Người này hẳn là huyết tộc, chẳng qua, cô ấy có biểu hiện số liệu đầu tiên rất không bình thường!
Đó chính là độ ấm của thân ngoài là độ ấm âm đến không cách nào kiểm tra đo lường đến, so nhiệt độ còn thấp hơn quý tốc thuần chủng khác.
Khu vực phân tích thế nhưng lại hiện ra:
『 Sinh vật thể không rõ 』
"Sao lại thế này, này là thiết bị trục trặc?"
Ở trong phòng điều khiển nhân viên công tác có điểm hoang mang nhìn số liệu điều tra.
"Hôm nay chính là vũ hội chủ nhân tổ chức, ngươi đừng cho ta thêm phiền, Khải." Một người đàn ông ngồi ở trong phòng điều khiển cùng các nhân viên trẻ tuổi khác, xem như hảo tâm đi xem vị tiểu gia hoả tên là Khải ở vị trí khu giám sát.
Trong hình khu vực màu đỏ định vị đến là cô gái một mình cơ hồ muốn hòa thành một thế với màu đen núi rừng.
Thân hình thon dài, thấy không rõ diện mạo, đang đi thẳng đến hướng dinh thự.
Tốc độ của người kia rất nhanh, nhưng cũng không bước trong nháy mắt như là huyết tộc, mà là có thể thấy rõ bước chân, loại bộ dáng này lại làm bọn họ cảm thấy đây là loài người không muốn sống.
" 'Sinh vật thể không rõ'?" Người đàn ông nhíu nhíu mày, nhìn phân tích cổ quái trên màn hình mà lẩm bẩm một tiếng, thiết bị này là ra hệ thống giám sát Doãn Tư Lê quý công kêu vị quái nhân làm mới nhất, đây vẫn là lần đầu biểu hiện tình huống dị thường.
Người đàn ông trẻ tuổi Khải có chút khẩn trương mà ngẩng đầu hỏi chủ quản, "Có cần bẩm báo lên trước không, rốt cuộc hôm nay đều là khách quý tới......"
Người đàn ông nhìn cô gái đi giữa tuyết, trừ bỏ nhiệt độ thấp dị thường của đối phương, đặc điểm còn lại cũng không sai biệt lắm với huyết tộc lắm, những con sói ở núi rừng cũng không phải ăn chay, có thể lông tóc không tổn hao gì đi đến nơi này, có thể nghĩ được đối phương cũng không phải con người, khẳng định là huyết tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...