Chương 128: Em không được hung dữ với tôi, tiểu chó săn

219 28 2
                                    

Giờ này khắc này

Trong tầng cao nhất Hoa viên kim sắc

Đại lão bản của quán bar cũng là đối tác làm ăn của Doãn Tư Lê—Dần Thúc đi tới chỗ bạn già, hắn để phục vụ đưa tới máu trâu đực 45% được sản xuất cao cấp nhất toàn thế giới, mở tiệc chiêu đãi hai vị khách ít đến này.

Nữ nhân thoạt nhìn phong tình vạn chủng trước mắt đúng là Mục Phỉ.

Cho dù là thoát khỏi hoàng thất đã lâu, Dần Thúc cũng là kính đại danh này.

Chính là bị gia chủ Mục phủ không sợ chết bao che cái gọi là "Dị chủng", mà càng là khiến người nghe tiếng sợ vỡ mật chính là, dị chủng gia phó trung thành của cô, vì cô cướp ngục, giết sạch Tích giới.

Hoàng gia cùng Tíc giới lần này là mất mặt quá độ, hơn nữa đại thương nguyên khí, trong thời gian ngắn cũng sẽ không lại tìm vị huyết tộc phản đồ cùng dị chủng gây phiền toái.

Chán ghét hoàng gia chế tài cũng không ít, Dần Thúc chính là trong số đó, cho nên hắn xa xôi vạn dặm đi đến thành phố Quang Minh phát triển sự nghiệp cũng là bị buộc bất đắc dĩ.

Cho nên, khi lần đầu tiên Dần Thúc gặp Mục Phỉ vị này quý công vẫn là tương đối thưởng thức.

Đối phương tựa hồ sinh ra đã có sẵn một loại mị lực lộ ra chọc người dừng chân.

"Dần Thúc, người bận rộn như ngươi rốt cuộc xuất hiện." Doãn Tư Lê nhìn đến nam nhân giày da gõ cửa tiến vào, lập tức cười khanh khách mà đi lên tiếp đón.

"Doãn Quý Công thật là nói đùa, trong quán bar có hai vị khách lợi hại như vậy đến, Dần Thúc ta nên tự mình lại đây chiêu đãi," Dần Thúc nói như vậy, đối với bên ngoài khoa tay múa chân, rất nhanh, người hầu mặc đồ màu đen cung kính mà bưng lên vừa nhìn là biết bình rượu xa hoa.

"Nga ~ Dần Thúc lợi hại a, cái gì khó trong quán ngươi điều có." Doãn Tư Lê nhìn logo trên bình, không khỏi cảm thán chuyện Dần Thúc làm được thật đúng là hô mưa gọi gió.

Bình rượu cao cấp hóa số lượng cực nhỏ, toàn thế giới chỉ có mấy bình, lần trước ở trang viên Ngôn Lôi tiên sinh đi đấu giá giá trị đều có thể toàn bộ một loạt cửa hàng khu mua sắm Hạ tịch.

"Cao hay không cao cấp uống uống xem chẳng phải sẽ biết, hôm nay mấy cái này đều là ông chủ ta tới làm, thật vất vả nghênh đón các hai vị khách ít đến như hai ngài, ta thật cảm thấy vinh hạnh." Dần Thúc ý bảo thủ hạ mở bình rượu trân quý, trợ trợ hứng.

Mộ vai chính khác trước sau trầm mặc không nói, Mục Phỉ, khi nhìn đến vị khác không mời mà đến quấy rầy hai người uống rượu vốn là không vui, nhưng biết được thân phận đối phương cùng với Dần Thúc này lấy ra thứ tốt, biểu tình Mục Phỉ bởi vậy vui vẻ lên.

Cô chính là rất muốn nếm thử mùi vị kia một chút.

Phải biết rằng, lúc trước cô đấu giá bình rượu giá trên trời kia đã lỡ mất dịp tốt, thật là tiếc hận.

Cô có biết, mọi người đều là vì lợi ích, Dần Thúc này cũng không có khả năng êm đẹp lấy ra như vậy đồ tốt hiến cho hai người, nhưng hiển nhiên đã có chút cồn Mục Phỉ không nghĩ quản nhiều như vậy, giờ phút này, đôi mắt Kim Hạt Sắc là đang bất động thanh sắc mà nhìn rượu đỏ trong tay người hầu rót ra.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ