Giữa không trung đen nghịt, dần dần tụ tập lốc xoáy mây đen.
Che hết ánh sáng quanh đó.
Nó giống gương mặt nữ nhân sắp khóc thút thít, vô cùng ai thê mà chăm chú nhìn vùng đất cực lạnh diện tích rộng lớn này.
"Như thế nào, không có người nguyện ý nói cho ta sao?"
Nàng dùng miệng lưỡi nhẹ nhàng thương lượng tựa hồ cũng không thể khiến cho tướng sĩ thiết huyết trước mắt các buông vũ khí trong tay.
Vô số đường tuyến đỏ chuẩn giữa mày nàng, toàn thân nàng.
Phảng phất nàng chỉ cần lại đi phía trước đi một bước, những viên đạn bạc có thuộc liền sẽ bắn thủng thân thể của nàng.
Làm nàng dị chủng chết ở trong trận mưa đạn này.
Đương nhiên, cho dù nhóm sĩ quan thiết huyết chỉ vào vô dụng làm bị thương nàng, những con chó huấn luyện được nắm cùng răng nhọn cũng sẽ không dễ dàng buông tha nàng.
Chó này chính là nhất chó canh cửa khuynh lực nhất của Tái Lị.
Vưu Nhiên thức thời mà dừng bước ở giữa sân, đôi mắt máu đen ngóng nhìn mọi người.
"Đầu của Tái Lị điện hạ lợi hại nhất của các ngươi còn ở chỗ t, ta còn chưa đem nó đốt thành tro tẫn."
Thanh âm nàng cũng không lớn, nhưng đủ để cho chó trông cửa ở đây nghe được.
Huyết thống hoàng giá áp đảo phía trên bất kỳ huyết tộc gì, cho dù không sợ thi thể chia lìa, chỉ cần đàu không bị đốt thành tro tẫn, đồng dạng sẽ không chết.
Cho dù trái tim bị đạn bạc bắn thành tổ ong cũng có thể giãy giụa sống sót.
Cho nên, mặc dù là nàng đem toàn bộ nửa người dưới của Tái Lị cắt thành vô số khúc, chỉ cần đầy không bị phá hư, vẫn có thể sống sót.
Cho nên, đây cũng là lý do mấu chú chó trông cửa này còn không có lập tức bắn phá nàng.
Đầu Tá Lị trong tay nàng.
"Dị chủng dơ bẩn."
Thanh âm một người nam nhân từ trong đêm tối truyền đến lại đây.
Vưu Nhiên nâng mí mắt lên, nhìn tướng quân kia mặc đủ khôi giáp, hơi hơi nghiêng nghiêng đầu.
Nàng đem đầu Tái Lị nhắc tới trước mặt, mở ra môi mỏng, hỏi vị này nam nhân thoạt nhìn có địa vị cao này.
"Xin hỏi, ngươi biết Mục Phỉ của ta bị nhốt ở nơi nào sao?"
Thanh âm nàng lạnh băng lại có lễ phép, hoàn toàn không thèm để ý đối phương miệt xưng mình, nàng vẫn cứ vẫn duy trì ưu nhã tư thái dùng ngữ khí "Xin hỏi".
Phàn Hác Gai híp mắt nhìn chằm chằm dị chủng ai cũng có thể giết chết.
Nữ nhân này trên người cùng cái Hắc Nữ Vu mười tám năm trước giống nhau dơ bẩn, tà ác.
"Đem đầu Tái Lị điện hạ trả lại cho ta, nếu không muốn chết khó coi nói." Phàn Hác Gai từ trên ngựa chiến xuống dưới, mỗi một bước đi thậm chí có xu thế làm đất nứt, hắn là một trong 12 môn đồ đắc lực nhất của Tái Lâm đại công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...