Phản ứng quá khích của Vưu Nhiên khiến Mục Phỉ phía sau muốn tới gần sửng sốt.
Đối phương rõ ràng là đang làm cái gì...... Phi thường không hy vọng cô thấy, mới có hành động như thế.
Môi Mục Phỉ vốn là mỉm cười nháy mắt lạnh xuống, cô híp híp mắt, đến gần bên cạnh Vưu Nhiên, một bàn tay nhẹ nhàng phất qua sau sống Vưu Nhiên, một tấc tấc.
Quả nhiên là, Vưu Nhiên hoảng sợ mà lông tơ đều chổng ngược.
Vưu Nhiên bị đầu ngón tay lạnh băng của Mục Phỉ chạm đến, nàng lập tức xoay người, biểu tình có chút hoảng loạn mà cùng Mục Phỉ đối diện mặt, nàng nhanh tay cầm tay Mục Phỉ.
"Đại, đại nhân, em tự rửa Anh Đào cho ngài đây." Vưu Nhiên ép chính mình trấn định lại, trong lòng mặc niệm, cần không thể hoảng loạn, phải biểu hiện trấn định, một vạn cái trấn định.
Trăm triệu không thể bị đại nhân phát hiện cái đĩa đáng chết kia, bằng không nàng há tám mồm cũng không giải thích rõ!
Mục Phỉ cúi người đến gần Vưu Nhiên, tới gần khuôn mặt xinh đẹp kia của Vưu Nhiên, cẩn thận nhìn chăm chú.
Cặp mắt kia rõ ràng đang che giấu gì đó.
"Đại nhân, ngài...... Ngài nhìn như vậy em thật ngượng ngùng." thân thể Vưu Nhiên ngửa ra sau, điên cuồng mà chớp con mắt, lông mi thật dài chóp.
Mục Phỉ thu hồi áp bách, tầm mắt rơi xuống, nàng nhìn đến Vưu Nhiên đang có ý thức mà dùng phía sau lưng chặn ngăn tủ bên bồn rửa tay, ân, giấu thứ tốt không cho cô thấy.
"Em mà cũng sẽ ngượng ngùng? Tối hôm qua em có ngượng ngùng sao?" Mục Phỉ cố ý không làm khó hành vi che giấu của đối phương, mà là nhắc tới chuyện tối qua.
Vưu Nhiên vốn là câu nệ thân thể cứng còng, nhưng nàng vừa nghe đến Mục Phỉ đại nhân nhắc tới chuyện tối qua, cả người lập tức thả lỏng xuống.
Mục Phỉ có thể thấy được phản ứng của tiểu gia hỏa giờ phút này tựa như một viên đá lớn trên đỉnh đầu rốt cuộc rơi xuống đất, dưới đáy lòng cô hừ cười một tiếng.
"Đại nhân, ngài nhớ rõ chuyện xảy ra tối hôm qua sao? Bao gồm chuyện ngài đi bar uống say......" Vưu Nhiên tổng cảm thấy Mục Phỉ là không nhớ rõ, rốt cuộc đại nhân uống say dễ dàng quên.
"Doãn Tư Lê đều nói cho tôi."
"Vậy tất cả chuyện đó, ngài liền không thể trách Vưu Nhiên, Vưu Nhiên có lý." Vưu Nhiên rầm rì mà ngẩng đầu lên, nói chuyện nắm chắc.
Cho dù đêm qua đại khái "Khi dễ" đại nhân cả đêm, nhưng kia cũng là bị đại nhân bức.
Hơn nữa sau đó, đại nhân uống say cực kỳ chủ động mà lại lại lần nữa cùng nàng yêu giao hòa, nói thật, dục vọng của đại nhân chính là rất mạnh, mình cần đổi kiểu đa dạng mới tới thỏa mãn đại nhân được.
Làm đến Mục Phỉ căn bản hạ xuống mới được.
Nàng quyết không thể nhường cho cỏ dại ven đường có cơ hội nào xâm nhập vào, một chút cũng không thể có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...