Chương 142: Nói không chừng lúc này liền có thể làm ông nội.

223 28 2
                                    

Giờ này khắc này

Tọa lạc ở phương bắc khu Sa gia nơi nào đó cực kỳ ẩn nấp trong trang viên, một nam nhân anh tuấn sắc mặt nghiêm chỉnh ngưng trọng mà ngồi ở trong phòng tiếp khách.

Từ hình tượng chỉnh thể của đối phương mà nói, vị nam nhân trung niên này thời tuổi trẻ cũng là tương đương nghiêm túc.

Cho dù bề ngoài đối phương soái khí như thế cũng khó nén sinh ra khí tràng đã có sẵn người sống chớ đến gần.

Không ai dám cùng hắn trả lời.

Chẳng qua này mặt lạnh này còn không duy trì quá mười giây, liền phá vỡ.

"Liêm quý công, ngươi xác định?" Áo Trạch chống đỡ cằm, khí tràng âm trầm tiêu tán không thấy, chỉ có cực đoan vui vẻ, thật là vui mừng lộ rõ trên nét mặt.

Liêm Bách Đế nhìn vị này đã từng là lão gia chủ Mục phủ hiển hách một phương, Mục Áo Trạch, đối phương nghe nói là một vị phi thường ít khi nói cười lại thấm người.

Không nghĩ tới, trả qua tiệc tối hôm qua cùng ăn một bữa, lại thêm sáng sớm hôm nay liền cùng mình hỏi chuyện, biểu tình gấp không chờ nổi, căn bản không có biện pháp cùng hình tượng trong truyền thuyết có liên quan.

Khi ông nghe được Vưu Nhiên thật sự có thể có lúc hoài thai, ánh mắt tối tăm di truyền của Mục thị, nháy mắt đều sáng!

"Ta nói giỡn với ngài có có được chỗ nào tốt đâu, Mục phủ gia chủ." đầu ngón tay màu đen của Liêm Bách Đế vòng một vòng quanh chén trà, cười như không cười nhìn Áo Trạch.

Áo Trạch nghe được đối phương khẳng định hội đáp như vậy, nhịn không được khoé miệng cong lên.

Nói cách khác, ông rất nhanh sẽ có cháu gái nhỏ đáng yêu.

"Chính là có một chút, huyết thống nữ nhân của Hắc Nữ Vu tuy rằng thể chất dễ thụ thai, nhưng cả đời chỉ có thể hoài một người con nối dõi, ở gian đoạn trước tuổi 22, bỏ lỡ thời gian kia liền rất khó thụ thai, cho nên đây cũng là vì cái gì nhất tộc nhân chủng Hắc Nữ Vu thưa thớt, mạnh mẽ nhưng lại bị nguyền rủa."

Liêm Bách Đế đem hiểu biết của mình cùng nhau báo cho người cha già phá lệ nhọc lòng này, nàng nhìn ra được tới, Mục Áo Trạch là thật thích Vưu Nhiên, chính yếu chính là, Mục Phỉ là bảo bối phi thường của Vưu Nhiên.

Nếu không, nàng cũng sẽ không vào thau nước đục này, nàng ít nhất muốn bảo đảm an toàn cho con bạn mình.

Nàng không biết nếu mẹ của Vưu nhãi con biết nàng cùng hoàng gia kết tinh bị người vợ lãnh tình ở Mục phủ buộc chặt thì có ý nghĩ gì?

"Nói cách khác, chỉ cần từ giờ trở đi, con gái của ta cùng Tiểu Vưu Nhiên mỗi ngày đều...... Ân, làm những cái chuyện đó, làm đủ thì sẽ có, không, nói không chừng lúc này đây hai đứa nó sẽ có thành quả tình yêu, sau đó ta liền có thể làm ông nội."

Áo Trạch không hề cố kỵ mà nói ra phỏng đoán trong nội tâm, hắn hy vọng Liêm Bách Đế có thể toàn quyền báo cho mình, hơn nữa khẳng định ý tưởng vĩ đại của ông.

Tay Liêm Bách Đế cầm ly run nột chút, nàng không nghĩ tới cha của Mục Phỉ nói không hề che giấu như vậy.

"Ân...... Nếu là theo đúng như ngài nói, có thể tăng xác suất lên rất lớn, đương nhiên, nếu con gái ngài rất lợi hại, nói không chừng lúc này đây ngài liền có thể làm ông nội." Liêm Bách Đế nhìn ánh mắt đối phương hy vọng đầy cõi lòng, chỉ có thể cứng rắn nói những lời này.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ