Chương 166: Chim hoàng yến.

223 29 1
                                    


*Chim hoàng yến: chim được nuôi dưỡng trong lồng xinh đẹp, ý chỉ những diễn viên được bao nuôi.

———-
"...... Nhận được hậu ái của đại công, về sau vẫn là ta bộ xương già này tiếp quản tất cả sự vụ của Mục phủ. Rốt cuộc bởi vì ngủ say nhiều năm như vậy, luôn là để con gái còn chưa thành thục một mình đảm đương một phía, làm đại công ngài thậm chí toàn bộ hoàng gia lo lắng."

Đứng ở huy hoàng màu đen huyết chi hoa điêu khắc cầu thang dưới, là gia chủ Mục phủ, Mục Áo Trạch lão tiên sinh trình đưa.

Ông nói xong mấy chuyện này lúc sau thính đường lặng ngắt như tờ.

Các đại quý tộc ngồi ở trên các vị trí khác trên mặt nghiêm túc nhìn không ra tán đồng hay không, chẳng qua duy nhất một người, ngồi ở trước nhất lão tiên sinh của Khảm Bá gia tộc dùng ánh mắt phi thường căm thù ánh về phía Mục Áo Trạch.

Không khí lâm vào vào thời điểm đóng băng.

Không có người nào biết vị hoàng gia cầm quyền tối cao ngồi ở vị trí tối cao kia sẽ có thái độ như thế nào.

Ai cũng biết, Mục phủ giờ phút này giống như là trái bom hẹn giờ.

Mục Áo Trạch thức tỉnh mà dị chủng kia sinh hoạt ở Mục phủ. Loại nhân tốt không xác định này khiến các gia tộc có liên quan lợi ích đều nhíu mày, bọn họ phi thường sợ hãi thực được Mục phủ đang che giấu hiện tại.

Cái dị chủng kia vì cứu gia chủ trẻ tuổi của Mục phủ mà đem nửa tòa tích giới san thành bình địa.

Đầu của Tái Lị điện hạ còn trên ở phía trên toà dinh thự phía tây, này quả thật là miệt thị hoàng gia.

Chính là thế lực hiện tại của Mục phủ cùng rất nhiều thành viên hoàng gia có hàng nghìn mối liên hệ, nếu thật liền hạ định quyết định nói không chừng đối với hoàng gia cũng không có quá nhiều chỗ tốt.

Cho nên, quý tộc trong cuộc họp hoàng gia thu thập ý kiến các đều nín thở, chờ đợi vị trên kia đưa quyết sách.

"Thay ta hướng đứa bé kia vấn an, về sau ta sẽ tự mình đi an ủi con gái của em trai ta." Tái Lâm đại công mỉm cười nói ra quyết định cuối cùng, đối với Áo Trạch quý công đứng ở dưới cầu thang lộ ra biểu tình ôn hòa.

Tái Lâm nói xong, nhìn biểu tình mọi người, ý nghĩ của mọi người ông đều biết.

Muốn làm mất đi một gia tộc có lẽ chỉ cần vận bộ đội bí mật của hoàng gia là liền có thể. Chẳng qua có nữ hài kia tồn tại, ông cũng không nghĩ đi áp dụng loại mua bán không có lời này.

Huống chi

Tái Lâm nhìn về phía lão gia chủ Khảm Bá trước sau mặt lạnh. Vị này mấy ngày trước đây mới vừa đau lòng mất đi con gái, cần phải có gia tộc khác kiềm chế mới không nhấc lên gió bão gì.

......

Sau khi rời khỏi cung điện

Mục Áo Trạch là cuối cùng một vị đi ra khỏi cung điện, ông ngẩng đầu nhìn trên không vĩnh viễn là khói mù cực hàn, sau đó liếc tới thân ảnh từ bên trái đi tới.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ