Chương 149: Gà rừng nào muốn cướp đại nhân của nàng

201 25 0
                                    

Khi nghe tới người mình để ý nhất nói với cô, tất cả những gì coi chuẩn bị đối phương đều rất thích, thích đến không được, hốc mắt Mục Phỉ đột nhiên đã ươn ướt.

Cô tùy ý Vưu Nhiên ôm lấy mặt mình, hai người cho nhau cái nhìn chăm chú, nhìn chăm chú lẫn nhau, ở giữa không khí ban đêm lãng mạn trong hoa viên.

"Thật vậy sao? Thật sự rất thích?" Đôi mắt Kim Hạt Sắc của Mục Phỉ tỉ mỉ nhìn tiểu chó săn trước mắt này để cô phí thật nhiều tế bào não mới nghĩ ra được phương thức lãng mạn, lại lần nữa dò hỏi.

"Vưu Nhiên khi nào lừa gạt ngài nga ~"

Vưu Nhiên vui cười như vậy, với gương mặt Mục Phỉ lại trộm hôn một cái.

Mục Phỉ bị sợi tóc của Vưu Nhiên làm cho gương mặt ngứa ngứa, nhưng cô cũng không có đẩy tiểu gia hỏa ra, mà là thuận thế đem đối phương ôm vào.

Số lần đại nhân chủ động ôm nàng lại không nhiều lắm, Vưu Nhiên đương nhiên lập tức biến thành an an tĩnh tĩnh ôm lại Mục Phỉ.

"Đại nhân, ngài làm tất cả này đều là vì em nha." Cằm Vưu Nhiên dựa lên trên vai Mục Phỉ, sau đó mang theo chút ngữ khí thích ý cố ý hỏi.

Mục Phỉ biết đối phương là biết rõ cố hỏi, liền sờ loạn sợi tóc của Vưu Nhiên, phủ nhận nói, "Không phải."

"A!?" Vưu Nhiên lập tức không bình tĩnh ngẩng đầu, không hề dựa ở trong lòng ngực Mục Phỉ nữa, mặt nàng lập tức suy sụp xuống dưới, ngữ khí rất là khó hiểu, "Ngài, ngài không phải vì em a......?"

"Giận đến tiểu nói lắp cũng ra tới?" Mục Phỉ buồn cười mà nhìn khuôn mặt tức giận của Vưu Nhiên, hài hước nói.

"Ngài đừng ngắt lời, vậy vì ai." Vưu Nhiên lẩm bẩm miệng, trong lòng đã bắt đầu hụt hẫng.

"Tôi trừ bỏ vì một tiểu chó săn còn có thể vì ai, đối với bản thân không tự tin như vậy?" Mục Phỉ khoanh tay trước ngực, nhướng mi cười Vưu Nhiên.

Vưu Nhiên biểu tình hơi quẫn, quả nhiên đại nhân đang xem nàng như con khỉ chơi.

"Làm gì không tự tin, em chỉ là, em chỉ là......" Quá thụ sủng kinh nhược.

Nàng xác thật không nghĩ tới Mục Phỉ có thể vì nàng làm ra tới chuyện không phải phong cách của đối phương như vậy.

Mục Phỉ nhanh trấn an tiểu gia hỏa, đem đối phương ôm vào trong lòng ngực mình, chính chính thanh, không chê cười tiểu chó săn.

"Tôi cũng rất khó tưởng tượng, toii có một ngày sẽ vì một người làm ra chuyện thẹn thùng như vậy, nội tâm thấp thỏm không yên lại sợ đối phương không thích, nhưng tôi nghĩ đến là vì em," Mục Phỉ vuốt mặt Vưu Nhiên, đầu ngón tay lạnh lẽo phác hoạ hình dáng khuôn mặt của Vưu Nhiên, vô cùng thâm tình tiếp tục nói
"Thì đều đáng giá, chỉ cần là vì em."

Vưu Nhiên điên cuồng chớp chớp mắt, nàng thật sự rất khó tin tưởng, Mục Phỉ đại nhân ngày thường lấy trầm mặc đối đãi vạn biến, thế nhưng có thể nói với nàng lời nói xuất phát từ nội tâm như vậy.

"Ngài là muốn khiến em cảm động khóc ra luôn sao......"

"Nước mắt của em giới hạn thấp vậy sao? Tiểu chó săn." Mục Phỉ hừ cười ra tiếng, ở giữa trán Vưu Nhiên thâm tình hôn một cái.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ