Chương 105: Ta chính là địa ngục.

248 30 7
                                    

Nơi này là nơi cực hàn.

Tích giới

Khu thẩm phán tối cao của huyết tộc, cơ cấu cùng hoàng gia cùng tồn tại tam giới.

Đã từng đứng cùng hàng với hoàng gia phía trên, có được quyền thẩm phán tối cao.

Chẳng qua, hiện tại bởi vì hoàng gia càng thêm lớn mạnh, thế lực hoàng quyền sớm đã thẩm thấu với mỗi cao tầng thẩm phán.

Cho nên, hoàng gia cũng gián tiếp có quyền được khu thẩm phán vinh dự cùng quyết định.

Giờ phút này có con số "12" màu đen bên trong ám ngục.

Nơi này giam giữ đều là huyết tù án tử sắp bị chấp hình.

Không có ban ngày cùng đêm tối.

Chỉ có là thê thảm gào rống vô cùng cùng thống khổ thương tổn khó nhịn.

Là tra tấn vĩnh viễn không giới hạn đến tinh thần cùng thân thể.

Mà ở toà hào ám ngục thứ 12 chỗ sâu nhất được đề phòng nghiêm ngặt, hôm nay ngày đưa tới một tù nhân bị liệt vào trọng hình.

Trước khi áp giải lại đây, nhóm tử tù đã từng chính tay điên cuồng đâm vô số máu tươi đều nghe nói, huyết tộc này đã từng là một quý tộc của gia tộc lớn.

Đến nỗi vì cái gì sẽ đưa hướng đến toà ám ngục số 12.

Ai cũng không thể biết được nguyên nhân trong đó.

Khu vị quý tộc kia đưa tới là lúc toàn thân bị vải màu xám đặc thù gắt gao quấn lấy, phong ấn dẫn lại đây.

Cái loại vải này cũng không phải vì tri kỷ để đối phương che đậy ánh nắng.

Mà là nơi đó mỗi một lớp, là đay đặc bột phần của phần tử bạc, những cái đó bột phấn tinh mịn trải qua nghiên cứu chế tạo đặc thù, bao trùm ở bất luận phía trên gia của huyết tộc nào, sẽ như vô số con kiến cắn xé làn da, đến tận xương cốt đâm vào tâm.

Đây là loại phương thức áp giải tàn nhẫn nhất

Dùng ở trên người một vị quý tộc, trực tiếp chính là làm nhục tới cực hạn.

Nàng kia phạm vào tội gì?

Chưa từng lên vinh dự lập tức ngã xuống đến ám ngục bất kham như vậy, hào ám ngục 12 bất luận cái gì tù nhân đều rất tò mò.

Quý tộc là giai tầng có địa vị và danh lợi nhất chỉ sau hoàng gia, chỉ cần một lòng nguyện trung thành với hoàng gia, liền có thể vĩnh viễn vô ưu.

Những tử tù sớm đã điên khùng si cuồng nhìn vị đã từng là cao cao chi đầu quý tộc thế nhưng lưu lạc thành tù phạm cùng bọn họ có kết cục giống nhau, chỉ thấy điên cuồng cười nhạo cùng đắc ý vô tận.

Thẳng đến khi bị vòng lăn đẩy đưa tới cuối ám ngục, thanh âm kẽo kẹt rung động của vòng lăn mới đình chỉ tiếng chói tai.

Vị quý tộc kia bị hai vị trông coi từ trên giá thô lỗ xả xuống dưới, thân thể cho dù bị vải dệt bao vây, nhưng bọn hắn tưởng tượng đến vị bị áp giải đến nên đây là vị gia chủ Mục phủ ngày xưa cao không thể chạm.

Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ