Ban ngày thật ngắn, đêm rất dài.
Trước mắt nàng đã không có ánh sáng.
Mặt nàng đều đã bị người dẫm vào bùn lầy, cổ họng không phát ra được một tiếng cầu cứu, cho dù phát ra thì lại như thế nào, ai sẽ nhìn đến, ai sẽ đến cứu nàng.
Chỉ cần chịu đựng, chịu đựng, thẳng đến đau xót chết lặng, thẳng đến họ không hề truy tội lỗi của nàng.
Nàng là tội gì đây, đơn giản là trong lúc vô ý gặp được gia phó bị trách tội, hay là nàng vốn là không nên xuất hiện ở thế gian này.
Đầu óc bắt đầu suy đoán lung tung hỗn loạn, trong miệng là hương vị lên men của trái cây dính cỏ xanh bùn đất, các nàng nói, nàng giống một con cẩu ghé vào ăn đồ ăn trên mặt đất.
Nếu như vậy đã có thể tiêu trừ tức giận của các nàng, không liên lụy đại nhân.
Đại nhân.
Mục Phỉ đại nhân.
Đúng vậy, thế giới này bởi vì có đại nhân, nàng còn có...... Ánh sáng.
Đại nhân còn ở trong phòng kia, cũng không biết nói chuyện với nhau có kết thúc hay chưa, đáng tiếc Anh Đào...... chưa có đưa đến.
Vưu Nhiên nỗ lực chống đỡ, càng lúc càng nhanh ý chí cùng tôn nghiêm bị nghiền nát, đầu nàng bị vị nữ hài quý tộc kia nặng nề đè nặng đã lâu, đột nhiên, phần đè ép nặng nề khỏi đầu nàng.
Mấy nữ hài quý tộc là đối với nàng tạo áp đã lực mệt mỏi sao? Hay là, qua một lát còn muốn tiếp tục.
Nàng chật vật quỳ rạp trên mặt đất, một tay nàng vẫn luôn nắm chiếc nhẫn trước ngực kia.
Nỗ lực không cho chính mình bất luận cơ hội khóc cầu xin nào.
Nàng chậm rãi làm chính mình khởi động lại, rốt cuộc nàng hơi hơi nâng phần đầu cứng đờ lên nhìn về phía trước, ngọn đèn huy hoàng.
Hoa viên phía sau ban đầu an tĩnh, hiện tại lại là nhóm người đen nghìn nghịt, là động tĩnh họ quá lớn, rước lấy những người khác sao?
Nhưng mà nàng thấy không rõ, thời gian dài vùi vào bóng tối làm nàng không có cách nhìn đến ai, nàng chỉ có thể nhìn đến một cái thân ánh màu đen, cao gầy từ trong nhóm người hướng nàng đi tới.
Quanh thân người kia lạnh băng âm hàn, biểu tình tối tâm làm người chung quanh đều nhịn không được lui về phía sau vài bước, đặc biệt là nữ hài quý tộc cầm đầu bị bắt bỏ dở hành vi "Trách phạt".
Cái gì người kia cũng chưa nói, thẳng ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng nâng nữ hài tôi tớ quỳ quỳ rạp trên mặt đất dậy, thẳng đến thấy rõ mặt nữ hài tràn đầy bùn đất.
Biểu tình người kia càng thêm lạnh băng, khi nữ hài ngẩng đầu nhìn phía người kia, người kia liễm đi cảm xúc hắc ám vốn có, chỉ là yên lặng dùng khăn tay thay đối phương lau dơ bẩn trên mặt.
Vưu Nhiên bị đầu ngón tay lạnh băng xẹt qua gương mặt, sau đó là khăn tay tinh tế lau, thẳng đến nàng thấy rõ người trước mặt, "Đại nhân, ta......Rất xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Phía trên môi nàng - Tố Tây | BHTT
VampirePhía trên môi nàng "Ở trên môi ngài, là hướng đi của trái tim tôi " Tác giả: Tố Tây Thể loại: Tương lai , HE , Vampire , cường x cường , Sảng văn , hỗ công, dưỡng thành. Nhân vật: Mục Phỉ x Vưu Nhiên Số chương: 168c và 22 PN Tình trạng edit: Hoàn T...